Người Phụ Nữ Chí Mạng - Deadly Women Việt Sub (2023)RSS Người Phụ Nữ Chí Mạng - Deadly Women Việt Sub (2023)
Người Phụ Nữ Chí Mạng - Deadly Women
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/??)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lương Tĩnh là một nữ MC nổi tiếng với trí thông minh cao cả về IQ và EQ, giàu có và xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Cô đã giúp đỡ chồng mình, Vương Hải, thành công trong việc khởi nghiệp. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô quyết định nghỉ việc và tập trung làm bà nội trợ, sẵn lòng hi sinh cho gia đình.
Gia Đình Yêu Thương Sweet Family.Diễn Viên: Kakafukaka

Gia Đình Yêu Thương Sweet FamilyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/60)

kể về chuyện Vương Phát Tài - một vị đầu bếp nổi tiếng và ba người con trai mỗi người một tính cách khác nhau. Con cả Vương Tử Nghiêu kế thừa hết khả năng nấu nướng của ông, chưa 30 tuổi đã trở thành bếp trưởng của Viên Mãn Các, nổi tiếng trong giới ẩm thực.

Chàng Trai Vườn Nho The Vineyard Man.Diễn Viên: Oh Man Suk,Lee Soon Jae,Yoon Eun Hye,Kang Eun Bi,Lee Ji Oh,Jang Jung Hee,Lee Dal Hyung

Chàng Trai Vườn Nho The Vineyard ManThuyết Minh Năm: 2006 (Tập 20/20)

Yoon Eun Hye đóng vai Lee Ji Hyun, một nhà thiết kế quần áo ở Seoul, người miễn cưỡng rời khỏi nhà trong một năm để làm việc tại vườn nho lớn của ông chú trong một ngôi làng nhỏ. Tuy nhiên, khi đến nơi này, cô gặp lại Jang Taek Gi (Oh Man Suk), một cư dân địa phương đã bị cảnh sát bắt tại oan Seoul sau khi Ji Hyun có một chiếc váy mà cô đã thiết kế đã bị đánh cắp.

Unknown2023-12-27 19:37:04

Người Phụ Nữ Chí Mạng - Deadly Women Việt Sub (2023)

lương tĩnh là một nữ mc nổi tiếng với trí thông minh cao cả về iq và eq giàu có và xuất sắc trong nhiều lĩnh vực cô đã giúp đỡ chồng mình vương hải thành công trong việc khởi nghiệp tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp cô quyết định nghỉ việc và tập trung làm bà nội trợ sẵn lòng hi sinh cho gia đìnhngười phụ nữ chí mạng,xem phim người phụ nữ chí mạng,download người phụ nữ chí mạng,xem online người phụ nữ chí mạng hd,xem người phụ nữ chí mạng nhanh,tai phim người phụ nữ chí mạng,deadly women,xem phim deadly women,download deadly women,xem online deadly women hd,xem deadly women nhanh,tai phim deadly women