Người Mẫu - Model Thuyết Minh (1997)RSS Người Mẫu - Model Thuyết Minh (1997)
Người Mẫu - Model
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Người Mẫu, Model câu chuyện kể về một nhà thiết kế thời trang có tên Song Kyung Rin (Kim Nam Joo). Tuy nhiên sau khi nam người mẫu Jo Won Joon (Han Jae Suk) từ chối hợp tác với mình, cô lại bắt đầu cảm thấy hứng thú với công việc này và quyết định trở thành người mẫu.
Bộ Ba Triangle.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Bộ Ba TriangleThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

câu chuyện về 3 câu con trai trong một gia đình giàu có Jang Dong Chul, Jang Dong Soo và Jang Dong Jun, thế nhưng biến cố bi kịch ập đến gia đình khiến cho cha mẹ của họ phải chết, và 3 anh em cũng thất lạc từ nhỏ.

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều The Bond.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Những Đứa Con Nhà Họ Kiều The BondThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 36/36)

Người mẹ của nhà họ Kiều lúc sinh người con thứ năm là Kiều Thất Thất thì qua đời, cha Kiều Tổ Vọng là một người vừa cộc cằn lại ích kỷ. Năm người con nhà họ Kiều gồm: Nhất Thành, Nhị Cường, Tam Lệ, Tứ Mỹ, Thất Thất vẫn luôn nỗ lực trong những ngày tháng gian khổ.

Chúng Vương Giá Đáo Emperors And Me.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Chúng Vương Giá Đáo Emperors And MeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Câu chuyện của Chúng Vương Điện Hạ bắt đầu với nàng nữ sinh Lạc Tịch bất ngờ có được quyển tiểu thuyết Thiên Quốc Ký nói về ba vị đế vương cùng nhiều câu chuyện kỳ lạ xung quanh họ. Ở trong thế giới tiểu thuyết đó, Lạc Tịch gặp được Tần Thượng vốn là hoàng đế trẻ tuổi của Khải Triều. Sau đó cô nàng còn đem Tần Thượng xuyên không từ thời cổ đại về thời hiện đại.

Cát Rực Lửa Sai See Plerng.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Cát Rực Lửa Sai See PlerngViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Sai được sinh ra trong hoàn cảnh gia đình phức tạp. Cô không nhận được tình yêu thương của bố và bà nội từ khi mới lọt lòng. Đến mức mà mẹ Sai phải mang Sai bỏ trốn khỏi gia đình đó, kết hôn với một người Mỹ. Sai lớn lên xinh đẹp, thông minh nhưng bị vết thương lòng nên cô vô cùng hiếu thắng, nhất là khi đối đầu với con trai. Khi Sai quay về Thái, qua người bạn thân, cô quen biết với Pachara (vị hôn phu của em gái cùng cha khác mẹ với Sai). Cô cố gắng làm mọi cách quyến rũ để Pachara từ bỏ hôn

Unknown2022-07-24 18:56:15

Người Mẫu - Model Thuyết Minh (1997)

người mẫu model câu chuyện kể về một nhà thiết kế thời trang có tên song kyung rin kim nam joo tuy nhiên sau khi nam người mẫu jo won joon han jae suk từ chối hợp tác với mình cô lại bắt đầu cảm thấy hứng thú với công việc này và quyết định trở thành người mẫungười mẫu,xem phim người mẫu,download người mẫu,xem online người mẫu hd,xem người mẫu nhanh,tai phim người mẫu,model,xem phim model,download model,xem online model hd,xem model nhanh,tai phim model