Người Đẹp Và Zombie - The Coed And The Zombie Stoner Việt Sub (2014)RSS Người Đẹp Và Zombie - The Coed And The Zombie Stoner Việt Sub (2014)
Người Đẹp Và Zombie - The Coed And The Zombie Stoner
Diễn viên: Catherine Annette, Grant Oconnell, Jamie Noel
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chrissy nữ sinh viên trường đại học, đã yêu Rigo một anh chàng zombie, một xác sống sau khi nghịch ngợm tắm trong lò hơi của phòng thí nghiệm.
Lãnh Địa Thây Ma The Stakelander.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Laura Abramsen

Lãnh Địa Thây Ma The StakelanderViệt Sub Năm: 2016

When his home of New Eden is destroyed by a revitalized Brotherhood and its new Vamp leader, Martin finds himself alone in the badlands of America with only the distant memory of his mentor and legendary vampire hunter, Mister, to guide him.

Giải Thoát Linh Hồn The Crone.Diễn Viên: Honoka Miki,Shiori Kitayama,Kaoru Gotô

Giải Thoát Linh Hồn The CroneViệt Sub Năm: 2013

Ayane, Nanami, và Mayuko là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng 3 thành viên mới được gọi là "Jersey Girl". Một ngày họ được mời xuất hiện trên một chương trình truyền hình về những điều huyền bí, họ sẽ cùng nhau đến thăm một nhà dưỡng lão bị bỏ rơi ở vùng núi để xem ai trong số họ là người dũng cảm nhất. Tuy nhiên, ngay sau khi các cô gái đến nơi, họ bắt đầu nhận thấy các sự việc huyền bí kỳ lạ

Unknown2015-12-25 15:27:42

Người Đẹp Và Zombie - The Coed And The Zombie Stoner Việt Sub (2014)

chrissy nữ sinh viên trường đại học đã yêu rigo một anh chàng zombie một xác sống sau khi nghịch ngợm tắm trong lò hơi của phòng thí nghiệmngười đẹp và zombie,xem phim người đẹp và zombie,download người đẹp và zombie,xem online người đẹp và zombie hd,xem người đẹp và zombie nhanh,tai phim người đẹp và zombie,the coed and the zombie stoner,xem phim the coed and the zombie stoner,download the coed and the zombie stoner,xem online the coed and the zombie stoner hd,xem the coed and the zombie stoner nhanh,tai phim the coed and the zombie stoner,catherine annette,grant oconnell,jamie noel