Người Đàn Ông Này Là Sai Lầm Lớn Nhất Cuộc Đời Tôi - Kono Otoko Wa Jinsei Saidai No Ayamachi Desu Việt Sub (2020)RSS Người Đàn Ông Này Là Sai Lầm Lớn Nhất Cuộc Đời Tôi - Kono Otoko Wa Jinsei Saidai No Ayamachi Desu Việt Sub (2020)
Người Đàn Ông Này Là Sai Lầm Lớn Nhất Cuộc Đời Tôi - Kono Otoko Wa Jinsei Saidai No Ayamachi Desu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sato Yui is a dispatched contract worker at Amagi Pharmaceutical Company. Her pet has died and she feels deep sorrow over its death. One day, she drinks alone at a bar and shouts, with tears running down her face, "Develop medicine to bring back someone to life!"
Tình Yêu Thật Sự Hay Chỉ Là Ngọn Lửa Tàn Club Friday The Series Season 8: True Love…or Old Flame

Tình Yêu Thật Sự Hay Chỉ Là Ngọn Lửa Tàn Club Friday The Series Season 8: True Love…or Old FlameThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 4/4)

Tarn và Pong là một cặp đôi từ thời đại học. Pong sang Mỹ du học ngay sau khi tốt nghiệp và mối tình của họ cũng nhanh chóng kết thúc vì yêu xa. Singh vốn là một người si mê Tarn. Những tưởng có thể ở bên cạnh Tarn nhưng trong tim cô chỉ có hình bóng Pong. Sự trở về của Pong đã khiến Singh mãi mãi không còn cơ hội

Bạn Có An Toàn? Are You Safe

Bạn Có An Toàn? Are You SafeThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 31/31)

Tần Hoài, Chu Du, Trần Mặc, tính cách khác biệt, nhưng đều chung ý định “công nghệ hóa mọi điều tốt đẹp” khi tham gia thế giới mạng. Họ đã cùng nhau lật tẩy một số nhóm tội phạm mạng, những kẻ lợi dụng lỗ hổng trên không gian ảo để tấn công người dùng.

Vì Những Gì Ta Đã Yêu All That We Loved

Vì Những Gì Ta Đã Yêu All That We LovedViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

một bộ phim học đường kể về những cảm xúc và quan hệ của những học sinh trung học đang trải qua tuổi mười tám. Trong phim, có một mối tình tay ba phức tạp giữa Go Yoo và Go Joon Hee, hai người bạn thân từ nhỏ, với Han So Yeon, cô nàng mới chuyển đến trường.

Unknown2020-03-24 15:48:54

Người Đàn Ông Này Là Sai Lầm Lớn Nhất Cuộc Đời Tôi - Kono Otoko Wa Jinsei Saidai No Ayamachi Desu Việt Sub (2020)

sato yui is a dispatched contract worker at amagi pharmaceutical company her pet has died and she feels deep sorrow over its death one day she drinks alone at a bar and shouts with tears running down her face develop medicine to bring back someone to lifengười đàn ông này là sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi,xem phim người đàn ông này là sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi,download người đàn ông này là sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi,xem online người đàn ông này là sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi hd,xem người đàn ông này là sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi nhanh,tai phim người đàn ông này là sai lầm lớn nhất cuộc đời tôi,kono otoko wa jinsei saidai no ayamachi desu,xem phim kono otoko wa jinsei saidai no ayamachi desu,download kono otoko wa jinsei saidai no ayamachi desu,xem online kono otoko wa jinsei saidai no ayamachi desu hd,xem kono otoko wa jinsei saidai no ayamachi desu nhanh,tai phim kono otoko wa jinsei saidai no ayamachi desu