Người Đàn Ông Bí Ẩn - Người Vô Danh Tính: The Man From Nowhere Thuyết Minh (2010)RSS Người Đàn Ông Bí Ẩn - Người Vô Danh Tính: The Man From Nowhere Thuyết Minh (2010)
Người Đàn Ông Bí Ẩn - Người Vô Danh Tính: The Man From Nowhere
Diễn viên: Won Bin, Kim Sae Ron
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cựu đặc vụ Cha Tae Sik quyết định rút lui về ở ẩn và anh chỉ kết nối với thế giới bên ngoài qua một cô gái nhỏ tên là So Mi, hàng xóm của anh. Mẹ của So Mi là Hyo Jeong là người vận chuyển ma túy cho một tổ chức buôn bán ma túy và không để lộ cho anh biết.
Tiền Bẩn 2 Easy Money 2.Diễn Viên: Joel Kinnaman,Fares Fares And Matias Varela

Tiền Bẩn 2 Easy Money 2Việt Sub Năm: 2012

Johan JW Westlund một sinh viên mới ra trường đã thất bại trong lần phỏng vấn xin việc đầu tiên, vì muốn có tiền anh đã vận chuyển ma tuý và phải trả giá bằng 3 năm tù. Sau khi ra tù anh hy vọng sẽ trở lại cuộc sống bình thường nhưng đã thất bại khi anh dính vào một vụ thanh toán của một thành viên Mafia Nam Tư trong kế hoạch đòi lại số tiền bị mất của người bạn tù mà anh quen biết.

Biệt Đội Săn Đêm The Night Crew.Diễn Viên: Jason Mewes,Danny Trejo,Chasty Ballesteros

Biệt Đội Săn Đêm The Night CrewThuyết Minh Năm: 2015

NightCrew, là một biệt đội săn tiền thưởng, và họ giải cứu 1 cô gái người Trung Quốc. Bọn họ phải chiến đấu để tồn tại trong khi qua đêm tại một nhà nghỉ, rồi nhanh chóng nhận ra sự nguy hiểm về cô gái Trung Quốc mà họ đã giải cứu.

Vệ Sĩ Saving Project X.Diễn Viên: Wes Bentley,Jessica Szohr,Angus Macfadyen

Vệ Sĩ Saving Project XViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đồng sản xuất bởi Thái Lan và Hồng Kông, Trung Quốc. Yue thực hiện như là một nhân vật phản diện trong bộ phim người đi sau khi một nhà báo và cố gắng để giết cô để giữ tội phạm của mình một bí mật.

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans Hand.Diễn Viên: Wes Bentley,Jessica Szohr,Angus Macfadyen

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans HandViệt Sub Năm: 2023

It follows Reno, a newly married gunfighter seeking a quiet life with his bride. When Reno kills a bandit in self-defense, he finds them both pulled back into his old ways. Clarence Bishop, the corrupt mayor of their locale will not let his brothers death go unpunished.

Unknown2017-06-11 02:10:13

Người Đàn Ông Bí Ẩn - Người Vô Danh Tính: The Man From Nowhere Thuyết Minh (2010)

cựu đặc vụ cha tae sik quyết định rút lui về ở ẩn và anh chỉ kết nối với thế giới bên ngoài qua một cô gái nhỏ tên là so mi hàng xóm của anh mẹ của so mi là hyo jeong là người vận chuyển ma túy cho một tổ chức buôn bán ma túy và không để lộ cho anh biếtngười đàn ông bí ẩn,xem phim người đàn ông bí ẩn,download người đàn ông bí ẩn,xem online người đàn ông bí ẩn hd,xem người đàn ông bí ẩn nhanh,tai phim người đàn ông bí ẩn,người vô danh tính,the man from nowhere,xem phim người vô danh tính,the man from nowhere,download người vô danh tính,the man from nowhere,xem online người vô danh tính,the man from nowhere hd,xem người vô danh tính,the man from nowhere nhanh,tai phim người vô danh tính,the man from nowhere,won bin,kim sae ron