Nghịch Thiên Kỳ Án 2 - Sinister Beings 2 Việt Sub (2024)RSS Nghịch Thiên Kỳ Án 2 - Sinister Beings 2 Việt Sub (2024)
Nghịch Thiên Kỳ Án 2 - Sinister Beings 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (19/30)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai thanh tra cao cấp Hứa Tuấn Sâm (do Trần Triển Bằng đóng) và Thẩm Vi Lực (do Huỳnh Trí Hiền đóng) cùng làm việc cho Tổ điều tra tội phạm có tổ chức và Tam hiệp hội OCTB hay Điểm O (Organised Crime and Triad Bureau).
Công Đạo Justice.Diễn Viên: Jung Kyung Ho,Go Ah Sung,Park Sung Woong

Công Đạo JusticeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Lee Tae Kyung là một luật sư ngôi sao với tỷ lệ thắng cao nhất. Anh có thể thắng các vụ án bằng cách sử dụng logic sắc sảo và những bài phát biểu thông minh. Anh tích lũy quyền lực và sự giàu có bằng cách giao dịch với các khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu.

Nhà Văn Phá Án Phần 2 Castle Season 2.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Nhà Văn Phá Án Phần 2 Castle Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/24)

Đặc vụ Beckett và anh chàng cộng sự Rick Castle tiếp tục đồng hành trong những vụ án mạng mà kẻ giết người càng trở nên “phong phú” hơn. Trải qua bao vụ án, cùng vượt qua những giây phút sinh tử để cùng vạch mặt bọn tội phạm, giữa hai người dần nảy sinh tình cảm đặc biệt, mãi tới lúc Beckett nhận ra điều này thì xuất hiện nhân vật thứ 3 - vợ cũ của Rick.

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1.Diễn Viên: Jeff Daniels,Emily Mortimer,John Gallagher Jr

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.

Tâm Oan Stained.Diễn Viên: Huệ Ánh Hồng,Huỳnh Thu Sinh,Càn Đức Sinh,Thiệu Trọng Hành

Tâm Oan StainedViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Tâm Oan lấy vụ án lớn gần 5 năm về đây, người Hong Kong luôn nhớ mãi về vụ án đó, chủ yếu kể về những vụ phá án vô số của nữ thanh tra Bảo Phi Phụng (Huệ Anh Hồng đóng) , đối mặt với người chồng tổng thanh tra Lưu Vĩ Nghĩa (Huỳnh Thu Sinh đóng) kéo vào vụ án giết cảnh sát

Unknown2024-04-28 15:18:30

Nghịch Thiên Kỳ Án 2 - Sinister Beings 2 Việt Sub (2024)

hai thanh tra cao cấp hứa tuấn sâm do trần triển bằng đóng và thẩm vi lực do huỳnh trí hiền đóng cùng làm việc cho tổ điều tra tội phạm có tổ chức và tam hiệp hội octb hay điểm o organised crime and triad bureaunghịch thiên kỳ án 2,xem phim nghịch thiên kỳ án 2,download nghịch thiên kỳ án 2,xem online nghịch thiên kỳ án 2 hd,xem nghịch thiên kỳ án 2 nhanh,tai phim nghịch thiên kỳ án 2,sinister beings 2,xem phim sinister beings 2,download sinister beings 2,xem online sinister beings 2 hd,xem sinister beings 2 nhanh,tai phim sinister beings 2