Nghệ Thuật Dựng Phim - The Cutting Edge: The Magic Of Movie Editing Việt Sub (2004)RSS Nghệ Thuật Dựng Phim - The Cutting Edge: The Magic Of Movie Editing Việt Sub (2004)
Nghệ Thuật Dựng Phim - The Cutting Edge: The Magic Of Movie Editing
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim tài liệu về nghệ thuật dựng phim. Các clip được trình chiếu từ nhiều bộ phim đột phá với phong cách dựng phim sáng tạo.
Senpai Và Em Senior And Her: Senpai To Kanojo

Senpai Và Em Senior And Her: Senpai To KanojoViệt Sub Năm: 2015

Một cô nàng năm nhất Rika Tsuzuki (Kyoko Yoshine) rơi vào lưới tình với chàng soái ca Keigo Minohara (Jun Shison) năm 3 cùng trường, khổ nỗi chàng ta đã có người yêu thầm là Aoi Okita (Riria), một senpai đã tốt nghiệp và cũng đã có người yêu.

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Living With My Mother: Haha To Kuraseba

Nếu Được Sống Cùng Mẹ Living With My Mother: Haha To KurasebaViệt Sub Năm: 2015

Nobuko (Sayuri Yoshinaga) là một bà mụ ở Nagasaki. Con trai của bà đã mất từ 3 năm trước trong đợt thả bom nguyên tử. Vào ngày 9 tháng Tám năm 1948, cậu con trai lại đột nhiên xuất hiện trước mặt bà. Kể từ ấy, Koji (Kazunari Ninomiya) liên tục hiện về, họ cùng nhau ôn lại khoảng thời gian hạnh phúc lúc xưa. Và những giây phúc hạnh phúc lạ kì đó dường như kéo dài mãi mãi.

Kẻ Nói Dối Và Người Tình: Chuyện Bên Lề The Liar And His Lover: Side Story

Kẻ Nói Dối Và Người Tình: Chuyện Bên Lề The Liar And His Lover: Side StoryViệt Sub Năm: 2013

Sau thành công của live action “Kẻ nói dối và người tình”, Fuji TV tiếp tục chiếu thêm 1 phần nữa – Câu chuyện ngoài lề (Side Story) với tên “Câu chuyện trước khi tôi gặp cô ấy”. Phần này bao gồm 10 câu chuyện nhỏ, xảy ra trước khi Aki gặp được Riko. Mỗi câu chuyện được dẫn dắt bởi từng người khác nhau – các thành viên trong Crude Play, Mush&Co, và cả nhà sản xuất Takagi.

Power Rangers 20Th Anniversary Forever Red

Power Rangers 20Th Anniversary Forever RedViệt Sub Năm: 2009

Tàn dư của Đế Chế Máy, nay đã quay trở lại với mục đích báo thù. Chúng đã tìm đến cỗ máy tối thượng của Lord Zedd, Serpentera, thứ đã bị chôn cất bỏ lại trên Mặt trăng. Trước tình thế đó, Tommy và 9 Red Ranger khác đã lên Mặt Trăng để ngăn chặn âm mưu hủy diệt Trái Đất của chúng.

Unknown2020-10-15 16:42:08

Nghệ Thuật Dựng Phim - The Cutting Edge: The Magic Of Movie Editing Việt Sub (2004)

phim tài liệu về nghệ thuật dựng phim các clip được trình chiếu từ nhiều bộ phim đột phá với phong cách dựng phim sáng tạonghệ thuật dựng phim,xem phim nghệ thuật dựng phim,download nghệ thuật dựng phim,xem online nghệ thuật dựng phim hd,xem nghệ thuật dựng phim nhanh,tai phim nghệ thuật dựng phim,the cutting edge,the magic of movie editing,xem phim the cutting edge,the magic of movie editing,download the cutting edge,the magic of movie editing,xem online the cutting edge,the magic of movie editing hd,xem the cutting edge,the magic of movie editing nhanh,tai phim the cutting edge,the magic of movie editing