Ngày Mai Của Joe - Tomorrow Is Joe Việt Sub (2011)RSS Ngày Mai Của Joe - Tomorrow Is Joe Việt Sub (2011)
Ngày Mai Của Joe - Tomorrow Is Joe
Diễn viên: Tomohisa Yamashita, Karina, Teruyuki Kagawa
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỉ trước, Joe Yabuki vốn sống trong một khu ổ chuột nghèo khó. Nhưng chính tại nơi đó,một vẫn động viên đấm bốc đã giải nghệ và nát rượu Danpei Tange đã phát hiện ra tài năng đấm bốc của Yabuki. Nhưng rồi,Joe vướng vào hàng loạt rắc rối và bị lãnh án tù.
Kỳ Nghỉ Đẫm Máu Sneekweek.Diễn Viên: Carolien Spoor,Jelle De Jong,Jord Knotter

Kỳ Nghỉ Đẫm Máu SneekweekViệt Sub Năm: 2016

Sau lễ tốt nghiệp đại học, 6 người bạn rủ nhau đi nghỉ mát ở 1 biệt thự xa hoa. Kỳ nghĩ tưởng chừng như chỉ có những cuộc ăn chơi trác tán bỗng trở thành con ác mộng đẫm máu với sự xuất hiện của 1 tên đeo mặt nạ bí ẩn. Và đó cũng là lúc cả nhóm phải trả giá cho tội lỗi mình đã gây ra 2 năm trước

Phía Dưới Gầm Giường Under Your Bed.Diễn Viên: Carolien Spoor,Jelle De Jong,Jord Knotter

Phía Dưới Gầm Giường Under Your BedViệt Sub Năm: 2019

Kora Kengo sẽ đóng chính trong phim điện ảnh Under Your Bed, chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ohishi Kei. Ohishi đã quá quen thuộc với khán giả yêu thích điện ảnh, đặc biệt là thể loại kinh dị khi ông là tác giả của nhiều bộ tiểu thuyết rùng rợn hay nội dung kỳ bí nổi tiếng như Ju-on hay Satsujinki wo Kau Onna.

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For This.Diễn Viên: Miles Teller,Aaron Eckhart,Ciarán Hinds,Ted Levine,Katey Sagal

Điều Đáng Để Đổ Máu Bleed For ThisViệt Sub Năm: 2017

kể lại quãng thời gian hồi sinh kỳ diệu của võ sĩ quyền Anh Vinny Paz. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp với loạt chức vô địch thế giới ở hạng nhẹ, hạng siêu trung và hạng dưới nặng, anh gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, bị gãy ba chỗ ở cổ và chấn thương cột sống vào năm 1991.

Tình Yêu Tươi Đẹp Love Is Beautiful.Diễn Viên: Dĩnh Nhi,Quách Phẩm Siêu

Tình Yêu Tươi Đẹp Love Is BeautifulThuyết Minh Năm: 2013

được khởi chiếu trong tháng 6/2013Nội dung phim kể về cô gái tính tình phóng khoáng nhưng không được may mắn Tiền Tiểu Phi, vì không trả nổi tiền thuê phòng nên buộc phải cùng một nhiếp ảnh gia “xấu xa” Lôi Trịnh Vũ thuê chung.

Unknown2020-07-06 14:16:48

Ngày Mai Của Joe - Tomorrow Is Joe Việt Sub (2011)

lấy bối cảnh những năm 60 của thế kỉ trước joe yabuki vốn sống trong một khu ổ chuột nghèo khó nhưng chính tại nơi đó một vẫn động viên đấm bốc đã giải nghệ và nát rượu danpei tange đã phát hiện ra tài năng đấm bốc của yabuki nhưng rồi joe vướng vào hàng loạt rắc rối và bị lãnh án tùngày mai của joe,xem phim ngày mai của joe,download ngày mai của joe,xem online ngày mai của joe hd,xem ngày mai của joe nhanh,tai phim ngày mai của joe,tomorrow is joe,xem phim tomorrow is joe,download tomorrow is joe,xem online tomorrow is joe hd,xem tomorrow is joe nhanh,tai phim tomorrow is joe,tomohisa yamashita,karina,teruyuki kagawa