Ngày Kinh Hoàng - Day Of The Dead Thuyết Minh (2008)RSS Ngày Kinh Hoàng - Day Of The Dead Thuyết Minh (2008)
Ngày Kinh Hoàng - Day Of The Dead
Diễn viên: Mena Suvari, Nick Cannon, Michael Welch, Cuba Gooding Jr, Stacey Martin, Peter Michael Dillon, Lara Daans
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi thế giới ngập tràn các xác chết thèm khát máu, một nhóm người sống sót quyết định thực hiện cuộc hành trình tìm kiếm sự sống, đó là tìm đến 1 căn cứ quân sự đặt dưới lòng đất nhưng đó là một cuộc hành trình quá nguy hiểm.
Thế Giới Tâm Linh Red Lights.Diễn Viên: Sigourney Weaver,Robert De Niro And Cillian Murphy

Thế Giới Tâm Linh Red LightsViệt Sub Năm: 2012

Nhà tâm lý học Margaret Matheson và trợ lý của mình chuyên giải mã những chuyện thần bí liên quan đến thế giới tâm linh, đã dẫn họ đến cuộc điều tra một nhà ngoại cảm nổi tiếng thế giới đã xuất hiện trở lại vài năm sau khi liên quan đến cái chết bí ẩn của một nhà phê bình.

Quỷ Sừng Horns.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Juno Temple,Heather Graham

Quỷ Sừng HornsViệt Sub Năm: 2014

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Joe Hill. Nội dung bộ phim kể về Ig Perrish một người đàn ông nghiện rượu sau khi bị mọi người xung quanh tình nghi giết chết bạn gái Merrin của mình, người con gái mà anh luôn luôn yêu thương và mong nhớ hằng đêm.

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is Here.Diễn Viên: Dư Tâm Điềm,Quách Diễm,Lang Bằng,Phó Mạn

Bút Tiên 3 Bunshinsaba 3: Death Is HereThuyết Minh Năm: 2014

Bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà, mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám. Để chứng minh đều đó, các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyện.

Dòng Sông Tội Ác Mystic River.Diễn Viên: Sean Penn,Tim Robbins And Kevin Bacon

Dòng Sông Tội Ác Mystic RiverViệt Sub Năm: 2003

Ba con người ấy đã lớn lên cùng nhau trong thời thơ ấu rồi mỗi người một ngả khi trưởng thành. 25 năm sau, một sự kiện đau thương diễn ra đã khiến họ gặp lại nhau nhưng trong một hoàn cảnh hết sức éo le: một người vừa mất cô con gái, còn một người bị tình nghi giết con của bạn, người thứ ba là thanh tra có trách nhiệm tìm ra kẻ thủ ác. Chỉ chừng đó thôi cũng đã hứa hẹn những tình tiết kịch tính và quả thật bộ phim đã không làm cho khán giả thất vọng... Đây là bộ phim hình sự hấp dẫn, với bố cục

Cầm Tù Pet.Diễn Viên: Sean Penn,Tim Robbins And Kevin Bacon

Cầm Tù PetViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện tâm lý ly kỳ về người đàn ông bất ngờ gặp lại người yêu cũ và sau đó bị ám ảnh với cô ấy, dẫn đến việc anh ta bắt cóc cô ấy về và nhốt vào trong một cái chuồng thú tại nơi làm việc của anh ta. Nhưng nạn nhân sẽ làm gì với kẻ bắt cóc cô ấy?

Unknown2017-06-13 09:14:26

Ngày Kinh Hoàng - Day Of The Dead Thuyết Minh (2008)

khi thế giới ngập tràn các xác chết thèm khát máu một nhóm người sống sót quyết định thực hiện cuộc hành trình tìm kiếm sự sống đó là tìm đến 1 căn cứ quân sự đặt dưới lòng đất nhưng đó là một cuộc hành trình quá nguy hiểmngày kinh hoàng,xem phim ngày kinh hoàng,download ngày kinh hoàng,xem online ngày kinh hoàng hd,xem ngày kinh hoàng nhanh,tai phim ngày kinh hoàng,day of the dead,xem phim day of the dead,download day of the dead,xem online day of the dead hd,xem day of the dead nhanh,tai phim day of the dead,mena suvari,nick cannon,michael welch,cuba gooding jr,stacey martin,peter michael dillon,lara daans