Naruto Kết Cục: Chương Kết - Naruto The Movie 7: The Last Việt Sub (2015)RSS Naruto Kết Cục: Chương Kết - Naruto The Movie 7: The Last Việt Sub (2015)
Naruto Kết Cục: Chương Kết - Naruto The Movie 7: The Last
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện tình đẹp giữa Naruto và Hinata. Đây là phim Naruto thứ 10. Phim của đạo diễn Kobayashi Tsuneo và tác giả truyện Kishimoto Masashi. Phim được giới thiệu tại Jump Festa 2012.
Dna Sights 999.9: Kasei Ryodan Danasaito 999.9 Danasite 999.9, Kasei Ryodan Dnasights Four-Nine

Dna Sights 999.9: Kasei Ryodan Danasaito 999.9 Danasite 999.9, Kasei Ryodan Dnasights Four-NineViệt Sub Năm: 1998

Sau khi một thiên thạch rơi xuống Trái đất, các lực lượng phản bội đã (cho tất cả ý định và mục đích) chiếm lấy, và người dân đang phải chịu đựng. Trong hỗn loạn, một cậu bé tên Tetsuro Daiba, người đã mất cha mẹ trong vụ thiên thạch, được Mello, một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện dưới ánh sáng rực rỡ.

Conan Movie 20: Cơn Ác Mộng Đen Tối Detective Conan Movie 20: The Darkest Nightmare.Diễn Viên: Kappei Yamaguchi,Minami Takayama,Rikiya Koyama

Conan Movie 20: Cơn Ác Mộng Đen Tối Detective Conan Movie 20: The Darkest NightmareViệt Sub Năm: 2016

Những vụ ám sát bí ẩn xảy ra khắp thế giới. Kẻ tình nghi là một điệp viên có thể truy cập những tài liệu tuyệt mật. Ở Nhật Bản, một điệp viên đột nhập vào trụ sở cảnh sát và truy cập vào những tài liệu mật liên quan đến các cơ sở của điệp viên trong tổ chức Áo Đen đến từ rất nhiều cơ quan tình báo.

Hắc Long Đe Dọa Rise Of The Black Dragon: Dragon Nest Warriors Dawn.Diễn Viên: Blythe Auffarth,Bianca Collins

Hắc Long Đe Dọa Rise Of The Black Dragon: Dragon Nest Warriors DawnThuyết Minh Năm: 2014

Phim kể về cuộc phiêu lưu của nhóm hiệp sĩ muốn tiêu diệt chúa quỷ Hắc Long, nhằm đem lại hòa bình cho thế giới. Việc kết hợp bối cảnh cũng như các lớp nhân vật quen thuộc như Warrior, Archer, Sorceress and Cleric của tựa game Dragon Nest, bộ phim mong muốn đem lại cho khán giả những trải nghiệm mới lạ hơn khi theo dõi hành trình của các nhân vật mà mình từng quen thuộc.

Unknown2019-06-26 13:18:41

Naruto Kết Cục: Chương Kết - Naruto The Movie 7: The Last Việt Sub (2015)

chuyện tình đẹp giữa naruto và hinata đây là phim naruto thứ 10 phim của đạo diễn kobayashi tsuneo và tác giả truyện kishimoto masashi phim được giới thiệu tại jump festa 2012naruto kết cục,chương kết,xem phim naruto kết cục,chương kết,download naruto kết cục,chương kết,xem online naruto kết cục,chương kết hd,xem naruto kết cục,chương kết nhanh,tai phim naruto kết cục,chương kết,naruto the movie 7,the last,xem phim naruto the movie 7,the last,download naruto the movie 7,the last,xem online naruto the movie 7,the last hd,xem naruto the movie 7,the last nhanh,tai phim naruto the movie 7,the last