Nàng Julie - Miss Julie Việt Sub (2014)RSS Nàng Julie - Miss Julie Việt Sub (2014)
Nàng Julie - Miss Julie
Diễn viên: Jessica Chastain, Colin Farrell, Samantha Morton
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong suốt những đêm hè tại Fermanagh năm 1890, một tiểu thư của giới quý tộc Anh - Ailen đã làm cho người hầu của cha quyến rũ cô.
Linh Hồn Luyến Ái Tiramisu.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Lâm Gia Hân,Trần Dịch Tấn

Linh Hồn Luyến Ái TiramisuViệt Sub Năm: 2002

Một cô gái rất thông minh và đáng yêu tên là A Tĩnh vô tình gặp một chàng trai tên là Cao Phong 4 lần trong một ngày, mà lại vào đúng ngày cô ấy bị đâm xe chết. Thế nên cô ấy biến thành ma. Chỉ có chàng trai mới nhìn thấy được bóng ma này, và chàng trai đã giúp đỡ cô gái rất nhiều trong thời gian cô ở lại trần gian để hoàn thành những việc còn dở dang (Đó là buổi biễu diễn múa balê). Và trong thời gian đó họ đã yêu nhau .Nhưng cuối cùng cô gái cũng phải rời khỏi trần gian, cả 2 vô cùng đau đớn,

Hai Kẻ Chạy Trốn Queen And Slim.Diễn Viên: Tạ Đình Phong,Lâm Gia Hân,Trần Dịch Tấn

Hai Kẻ Chạy Trốn Queen And SlimViệt Sub Năm: 2019

Cuộc hẹn đầu tiên của Slim và Queen có một bước ngoặt bất ngờ khi một cảnh sát kéo họ vì vi phạm giao thông nhỏ. Khi tình hình leo thang, Slim lấy súng của cảnh sát và bắn anh ta để tự vệ.

Thiên Đường Bình Yên Safe Haven.Diễn Viên: Julianne Hough,David Lyons,Josh Duhamel

Thiên Đường Bình Yên Safe HavenViệt Sub Năm: 2010

Tiểu thuyết Safe Haven được xuất bản vào tháng 9/2010 và là một trong những tác phẩm của Nicholas Sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Đạo diễn người Thụy Điển Lasse Hallstrom (từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như Chocolat, Dear John hay Salmon Fishing in the Yemen) là người chuyển thể Safe Haven lên màn ảnh rộng.

Unknown2021-01-23 17:42:25

Nàng Julie - Miss Julie Việt Sub (2014)

trong suốt những đêm hè tại fermanagh năm 1890 một tiểu thư của giới quý tộc anh ailen đã làm cho người hầu của cha quyến rũ cônàng julie,xem phim nàng julie,download nàng julie,xem online nàng julie hd,xem nàng julie nhanh,tai phim nàng julie,miss julie,xem phim miss julie,download miss julie,xem online miss julie hd,xem miss julie nhanh,tai phim miss julie,jessica chastain,colin farrell,samantha morton