Nắng Ban Mai Ấm Áp - Warm Love Việt Sub (2019)RSS Nắng Ban Mai Ấm Áp - Warm Love Việt Sub (2019)
Nắng Ban Mai Ấm Áp - Warm Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phương Tâm Nhụy bị anh trai cùng cha khác mẹ Phương Lê Hân vô tình để lạc mất khi còn nhỏ. Quá hoảng loạn, Tâm Nhụy quên hết ký ức, được một đôi vợ chồng nhận về nuôi dưỡng đặt tên là Hạ Loan Loan.
Hương Vị Tình Yêu Love Cuisine.Diễn Viên: Lý Quốc Nghị,Lâm Dư Hy,Lôi Sắt Lâm,Ngô Trọng Cường

Hương Vị Tình Yêu Love CuisineViệt Sub Năm: 2015 (Tập 23/23)

Hàn Kiệt là 1 bếp trưởng tài năng đang vận hành 1 nhà hàng châu Âu và được Discovery bình chọn là 1 trong top 10 đầu bếp trẻ trên thế giới. Anh ấy quay lại Đài Loan với vai trò giáo viên ẩm thực ở trường trung học Tín Bình để thực hiện lời hứa với thầy của mình. Ở đó, anh ấy đã gặp Phương Tiểu Nhu, cô gái luôn bất đồng với anh về mọi mặt, từ quan điểm khác biệt về nấu nướng cho đến giảng dạy. Liệu cặp đôi này sẽ hòa hợp với nhau chứ?

Unknown2019-10-23 14:43:38

Nắng Ban Mai Ấm Áp - Warm Love Việt Sub (2019)

phương tâm nhụy bị anh trai cùng cha khác mẹ phương lê hân vô tình để lạc mất khi còn nhỏ quá hoảng loạn tâm nhụy quên hết ký ức được một đôi vợ chồng nhận về nuôi dưỡng đặt tên là hạ loan loannắng ban mai ấm áp,xem phim nắng ban mai ấm áp,download nắng ban mai ấm áp,xem online nắng ban mai ấm áp hd,xem nắng ban mai ấm áp nhanh,tai phim nắng ban mai ấm áp,warm love,xem phim warm love,download warm love,xem online warm love hd,xem warm love nhanh,tai phim warm love