Muhyo To Rouji No Mahouritsu Soudan Jimusho - Muhyo & Rojis Bureau Of Supernatural Investigation Việt Sub (2018)RSS Muhyo To Rouji No Mahouritsu Soudan Jimusho - Muhyo & Rojis Bureau Of Supernatural Investigation Việt Sub (2018)
Muhyo To Rouji No Mahouritsu Soudan Jimusho - Muhyo & Rojis Bureau Of Supernatural Investigation
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Toru Muhyo – một thần đồng và là một chuyên gia về pháp thuật và người trợ lý Jiro Kusano. Cặp đôi này cùng điều tra những điều liên quan đến siêu nhiên và đưa chúng ra ánh sáng.
Sewayaki Kitsune No Senko-San Meddlesome Kitsune Senko-San

Sewayaki Kitsune No Senko-San Meddlesome Kitsune Senko-SanViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về anh chàng Nakano một nhân viên văn phòng thường xuyên bị “bóc lột sức lao động” tại công ty mình. Một ngày nọ, khi về đến nhà, anh bắt gặp một nàng cáo thần tên là Senko. Dù nhìn như một đứa con nít nhưng Senko đã 800 tuổi rồi. Cô xin Nakano cho phép cô “cưng chiều” anh hết mức có thể và kể từ đó, họ bắt đầu sống cùng nhau.

Tsugu Tsugumomo Second Season Of Tsugumomo

Tsugu Tsugumomo Second Season Of TsugumomoViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Kazuya Kagami không bao giờ đi bất cứ nơi nào mà không có "Sakura Obi" quý giá mà mẹ anh đã tặng anh. Một ngày kia, một cô gái xinh xắn, trang trí kimono tên là Kiriha xuất hiện trước mặt anh. Kiriha tự nhiên bắt đầu sống với Kazuya trong phòng của mình

Unknown2018-10-21 12:09:12

Muhyo To Rouji No Mahouritsu Soudan Jimusho - Muhyo & Rojis Bureau Of Supernatural Investigation Việt Sub (2018)

toru muhyo – một thần đồng và là một chuyên gia về pháp thuật và người trợ lý jiro kusano cặp đôi này cùng điều tra những điều liên quan đến siêu nhiên và đưa chúng ra ánh sángmuhyo to rouji no mahouritsu soudan jimusho,xem phim muhyo to rouji no mahouritsu soudan jimusho,download muhyo to rouji no mahouritsu soudan jimusho,xem online muhyo to rouji no mahouritsu soudan jimusho hd,xem muhyo to rouji no mahouritsu soudan jimusho nhanh,tai phim muhyo to rouji no mahouritsu soudan jimusho,muhyo,rojis bureau of supernatural investigation,xem phim muhyo,rojis bureau of supernatural investigation,download muhyo,rojis bureau of supernatural investigation,xem online muhyo,rojis bureau of supernatural investigation hd,xem muhyo,rojis bureau of supernatural investigation nhanh,tai phim muhyo,rojis bureau of supernatural investigation