Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend - Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của Tôi Việt Sub (2014)RSS Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend - Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của Tôi Việt Sub (2014)
Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend - Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của Tôi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Aihara Noboru (do Takeuchi Tarou thủ vai), một nam sinh trung học cũng khá là cùi bắp, ất ơ trong trường, chả mấy ai để ý đến cậu. Noboru rất mực kính trọng Miyazaki Shun (do Kudou Asuka thủ vai), một học sinh năm ba của trường vốn rất nổi tiếng, và anh cũng là bạn thuở nhỏ của Noboru.
Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your Lips.Diễn Viên: Yui Aragaki,Fumino Kimura,Kenta Kiritani

Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your LipsViệt Sub Năm: 2015

Yuri từng được biết đến như một nghệ sĩ piano thiên tài. Một ngày, cô từ Tokyo trở về quê nhà của mình ở quần đảo Goto . Khi đồng nghiệp cũ của Haruko phải nghỉ thai sản, Kashiwagi tạm thời tiếp quản vai trò cố vấn hợp xướng tại một trường trung học ở tỉnh Nagasaki để chuẩn bị tham gia thi.

Chú Chó Trắng White Dog.Diễn Viên: Yui Aragaki,Fumino Kimura,Kenta Kiritani

Chú Chó Trắng White DogViệt Sub Năm: 2022

Khi nước Mỹ bùng nổ sau vụ ám sát Martin Luther King Jr., nhà văn Romain Gary, nhà nhân đạo và yêu động vật, đã nhận nuôi một chú chó bị bỏ rơi cùng vợ, nhà hoạt động dân quyền kiêm ngôi sao Jean Seberg.

Ái Tình Và Đời Sống Hôn Nhân The Flavor Of Green Tea Over Rice.Diễn Viên: Yui Aragaki,Fumino Kimura,Kenta Kiritani

Ái Tình Và Đời Sống Hôn Nhân The Flavor Of Green Tea Over RiceViệt Sub Năm: 1952

Qua ‘lăng kính’ nghệ thuật độc đáo, nên thơ của đạo diễn bậc thầy người Nhật Yasujirô Ozu, ái tình và đời sống hôn nhân chứa đựng không ít tầng ý nghĩa riêng biệt. Ấm áp, giản dị mà thanh tao, ‘The Flavor of Green Tea Over Rice’ là bộ phim kinh điển đáng xem với tất cả những ai trân trọng tổ ấm gia đình.

37 Giây 37 Seconds.Diễn Viên: Yui Aragaki,Fumino Kimura,Kenta Kiritani

37 Giây 37 SecondsViệt Sub Năm: 2019

Mắc kẹt giữa tiêu chuẩn xã hội và bổn phận làm con, một họa sĩ manga trẻ tuổi bước vào hành trình khác thường để khám phá tự do tình dục và giải phóng bản thân.

Tình Xưa Nghĩa Cũ My Old Lady.Diễn Viên: Kevin Kline,Kristin Scott Thomas,Maggie Smith

Tình Xưa Nghĩa Cũ My Old LadyViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim tình cảm lãng mạn do Mỹ sản xuất kể về câu chuyện một cụ ông Mathias Gold nhận được khoảng thừa kế khổng lồ từ một người bí ẩn, quyết định đến tìm hiểu thì ông mới nhận ra đó chính là người tình cũ của mình

Unknown2015-08-27 16:45:02

Momose, Kocchi Wo Muite: My Pretend Girlfriend - Momose, Hãy Ngoảnh Mặt Lại Đi: Cô Bạn Gái Hờ Của Tôi Việt Sub (2014)

câu chuyện kể về aihara noboru do takeuchi tarou thủ vai một nam sinh trung học cũng khá là cùi bắp ất ơ trong trường chả mấy ai để ý đến cậu noboru rất mực kính trọng miyazaki shun do kudou asuka thủ vai một học sinh năm ba của trường vốn rất nổi tiếng và anh cũng là bạn thuở nhỏ của noborumomose,kocchi wo muite,my pretend girlfriend,xem phim momose,kocchi wo muite,my pretend girlfriend,download momose,kocchi wo muite,my pretend girlfriend,xem online momose,kocchi wo muite,my pretend girlfriend hd,xem momose,kocchi wo muite,my pretend girlfriend nhanh,tai phim momose,kocchi wo muite,my pretend girlfriend,momose,hãy ngoảnh mặt lại đi,cô bạn gái hờ của tôi,xem phim momose,hãy ngoảnh mặt lại đi,cô bạn gái hờ của tôi,download momose,hãy ngoảnh mặt lại đi,cô bạn gái hờ của tôi,xem online momose,hãy ngoảnh mặt lại đi,cô bạn gái hờ của tôi hd,xem momose,hãy ngoảnh mặt lại đi,cô bạn gái hờ của tôi nhanh,tai phim momose,hãy ngoảnh mặt lại đi,cô bạn gái hờ của tôi