Minami Kun No Koibito: Người Yêu Bé Nhỏ - Minamis Lover: My Little Lover Việt Sub (2015)RSS Minami Kun No Koibito: Người Yêu Bé Nhỏ - Minamis Lover: My Little Lover Việt Sub (2015)
Minami Kun No Koibito: Người Yêu Bé Nhỏ - Minamis Lover: My Little Lover
Diễn viên: Taishi Nakagawa, Maika Yamamoto, Mirai Suzuki
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shunichi Minami có ngoại hình ưa nhìn và thành tích học tập cao ở trường. Chiyomi Horikiri là một cô gái lanh lợi, thích khiêu vũ. Họ từng là bạn thời thơ ấu và cũng rung động đầu đời của nhau, nhưng sau khi cha Shunichi Minami bỏ đi cả hai hầu như không còn nói chuyện.
Người Cha Baba.Diễn Viên: Kim Seul Gi,Ahn Hyo Seop

Người Cha BabaViệt Sub Năm: 2022 (Tập 30/30)

Emin Saruhanli (Haluk Bilginer) là một người cha mạnh mẽ và độc đoán, người rất tuân thủ các mối quan hệ và truyền thống gia đình. Anh ấy sống ở một thị trấn nhỏ và có một cuộc sống bình thường cùng gia đình

Ký Sự Thanh Xuân Record Of Youth.Diễn Viên: Kim Seul Gi,Ahn Hyo Seop

Ký Sự Thanh Xuân Record Of YouthViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Ký Sự Thanh Xuân - Record Of Youth (2020) là bộ phim kể về kỷ lục trưởng thành của những người trẻ luôn nỗ lực để đạt được ước mơ và tình yêu của mình mà không tuyệt vọng trong một thế hệ mà ước mơ đã trở thành điều xa xỉ và kỷ lục đầy nhiệt huyết của những người trẻ xây dựng ước mơ theo cách riêng của họ, thể hiện sự phấn khích và sự đồng cảm.

Unknown2016-02-21 14:04:21

Minami Kun No Koibito: Người Yêu Bé Nhỏ - Minamis Lover: My Little Lover Việt Sub (2015)

shunichi minami có ngoại hình ưa nhìn và thành tích học tập cao ở trường chiyomi horikiri là một cô gái lanh lợi thích khiêu vũ họ từng là bạn thời thơ ấu và cũng rung động đầu đời của nhau nhưng sau khi cha shunichi minami bỏ đi cả hai hầu như không còn nói chuyệnminami kun no koibito,người yêu bé nhỏ,xem phim minami kun no koibito,người yêu bé nhỏ,download minami kun no koibito,người yêu bé nhỏ,xem online minami kun no koibito,người yêu bé nhỏ hd,xem minami kun no koibito,người yêu bé nhỏ nhanh,tai phim minami kun no koibito,người yêu bé nhỏ,minamis lover,my little lover,xem phim minamis lover,my little lover,download minamis lover,my little lover,xem online minamis lover,my little lover hd,xem minamis lover,my little lover nhanh,tai phim minamis lover,my little lover,taishi nakagawa,maika yamamoto,mirai suzuki