Mickeys Christmas Carol - Mickey Và Những Người Bạn Giáng Sinh Việt Sub (1983)RSS Mickeys Christmas Carol - Mickey Và Những Người Bạn Giáng Sinh Việt Sub (1983)
Mickeys Christmas Carol - Mickey Và Những Người Bạn Giáng Sinh
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1983
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những câu chuyện nhỏ này xoay quanh kỳ nghỉ Giáng Sinh sắp đến, và những mâu thuẫn, rắc rối, hay sự ích kỷ trong mỗi nhân vật. Họ sẽ giải quyết vấn đề của mình thế nào để có thể tận hưởng niềm vui thật sự của kỳ nghỉ quan trọng và ý nghĩa này?
Vui Vẻ Và Cực Kỳ Thoải Mái Fun & Fancy Free.Diễn Viên: Edgar Bergen,Dinah Shore,Charlie Mccarthy

Vui Vẻ Và Cực Kỳ Thoải Mái Fun & Fancy FreeViệt Sub Năm: 1947

Vui vẻ và cực kỳ thoải mái (tiếng Anh: Fun and Fancy Free) là một bộ phim hoạt hình ca nhạc hài kịch dạng tuyển tập vào năm 1947 sản xuất bởi Walt Disney và phát hành vào ngày 27 tháng 9 năm 1947 bởi RKO Radio Pictures. Đây là bộ phim thứ 27 trong loạt hoạt hình cổ điển Walt Disney.

The Secret Of Kells Bí Mật Của Kells.Diễn Viên: Evan Mcguire,Brendan Gleeson,Mick Lally

The Secret Of Kells Bí Mật Của KellsViệt Sub Năm: 2009

The Secret of Kells là một câu chuyện cổ tích ấn tượng và đầy sức thuyết phục. Và có lẽ chẳng có nhiều từ ngữ có thể diễn tả được cái hay cái đẹp của phim này. Bạn phải xem phim và cảm nhận bằng chính mắt và tai và trái tim mình. Rồi bạn sẽ thấy, nói một cách ngắn gọn, thì The Secret of Kells đơn giản là kỳ diệu.

Phi Đội Gà Bay Chicken Run.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Phi Đội Gà Bay Chicken RunThuyết Minh Năm: 2000

Được áp vô vọng và phải đối mặt với cái chết cuối cùng nhất định ở trang trại gà, nơi họ được tổ chức, Rocky gà trống và gà Ginger quyết định nổi loạn chống lại ông và bà ác Tweedy, chủ sở hữu của trang trại. Rocky và Ginger dẫn gà của mình trong một lối thoát tuyệt vời từ những người nông dân giết người và trang trại của họ về ngày tận thế.

Đại Chiến Chó Mèo Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty Galore.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Đại Chiến Chó Mèo Cats And Dogs: The Revenge Of Kitty GaloreThuyết Minh Năm: 2010

Bộ phim nói về một đề tài khá độc đáo. Một điều mà loài người của chúng ta không hề hay biết về những con vật bầu bạn của mình: loài chó đã phải đấu tranh trong hàng nghìn năm với loài mèo để giúp đỡ nhân loại tránh khỏi sự hủy diệt. Gã mèo lang thang Mr Tinkles, là một trong những thủ lĩnh, đã đặt ra những chiến lược nhằm đánh đuổi thế giới loài chó và xa hơn là thôn tính cả địa cầu bằng những kĩ thuật "tối tân" của mình.

Kỷ Băng Hà Ice Age.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Kỷ Băng Hà Ice AgeViệt Sub Năm: 2002

Trở lại kỷ Băng Hà hai mươi nghìn năm trước đây, trái đất bao phủ bởi những dòng sông băng. Các sinh vật nháo nhác tìm nơi tránh cái rét khắc nghiệt của một kỳ băng giá mới. Trong lúc nguy nan này, chúng ta sẽ làm quen với một nhóm bạn kỳ quặc nhất ...Đó là Sid (John Leguizamo) một con lười nói năng liến thoắng bị bỏ lại chỉ vì ngủ quên. Trên đường đi, Sid cô đơn gặp Manny (Ray Romano) một chú voi ma mút trầm tính đang hướng đến phương Nam và đôi bạn quyết định đi cùng nhau. Còn Diego (Denis

Unknown2020-07-27 12:27:51

Mickeys Christmas Carol - Mickey Và Những Người Bạn Giáng Sinh Việt Sub (1983)

những câu chuyện nhỏ này xoay quanh kỳ nghỉ giáng sinh sắp đến và những mâu thuẫn rắc rối hay sự ích kỷ trong mỗi nhân vật họ sẽ giải quyết vấn đề của mình thế nào để có thể tận hưởng niềm vui thật sự của kỳ nghỉ quan trọng và ý nghĩa nàymickeys christmas carol,xem phim mickeys christmas carol,download mickeys christmas carol,xem online mickeys christmas carol hd,xem mickeys christmas carol nhanh,tai phim mickeys christmas carol,mickey và những người bạn giáng sinh,xem phim mickey và những người bạn giáng sinh,download mickey và những người bạn giáng sinh,xem online mickey và những người bạn giáng sinh hd,xem mickey và những người bạn giáng sinh nhanh,tai phim mickey và những người bạn giáng sinh