Mặt Nạ Công Tố Viên - Masked Prosecutor Việt Sub (2015)RSS Mặt Nạ Công Tố Viên - Masked Prosecutor Việt Sub (2015)
Mặt Nạ Công Tố Viên - Masked Prosecutor
Diễn viên: Joo Sang Wook, Kim Sun A, Uhm Ki Joon, Hwang Sun Hee, Jeon Kwang Leol
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh Ha Dae Cheol, ban ngày anh là một công tố viên ngay thẳng, cố gắng giải quyết tốt mọi việc và trừng trị những kẻ tội phạm đích đáng. Khi màn đêm buông xuống anh khoác lên mình chiếc mặt nạ, vẫn là con người chính nghĩa ấy, anh trừng trị những kẻ mà pháp luật bị thao túng. Không chỉ tồn tại một con người như anh mà còn rất nhiều người khác nữa chung ý tưởng, Yoo Min Hee - nữ thám tử phụ trách điều tra tội phạm bạo lực, hai con người chung ý tưởng, đụng độ và cùng nhau tiến bước.
Siêu Hacker Phần 4 Mr. Robot Season 4

Siêu Hacker Phần 4 Mr. Robot Season 4Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Elliot, một kỹ sư an ninh mạng trẻ tuổi nhưng rất tâm lý bất ổn và là một hacker nguy hiểm, trở thành một nhân vật quan trọng trong một trò chơi phức tạp của sự thống trị toàn cầu khi anh ta cùng các đồng minh mờ ám của mình cố gắng đánh bại tập đoàn tham nhũng mà anh ta biết đến.

Nhân Chứng Key Witness

Nhân Chứng Key WitnessThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 20/20)

Do không bảo vệ được nhân chứng trong một vụ buôn lậu ma túy quốc tế, quan chức Interpol Từ Hoắc Anh kết quả là phải từ chức. Trong một sự xoay vần của số phận, Hoắc Anh tham gia công việc săn nhân chứng, trong quá trình này, nhà lập kế hoạch Tang lễ Vương Vũ Huyên và nhân viên trò chơi điện tử Trần Chí Minh đã tham gia liên minh công lý của cô.

Bộ Đôi Luật Sư May It Please The Court

Bộ Đôi Luật Sư May It Please The CourtThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

No Chak-Hee (Jung Ryeo-Won) làm việc cho một công ty luật lớn. Cô ấy sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro để thắng kiện và đã trở thành luật sư giỏi của công ty luật. Cô ấy được chuẩn bị để được thăng chức lên vị trí đối tác, nhưng một vấn đề xảy ra trong một trường hợp mà cô ấy đã chấp nhận.

Hành Vi Phạm Tội Phần 1 Criminal Minds Season 1.Diễn Viên: Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,Thomas Gibson

Hành Vi Phạm Tội Phần 1 Criminal Minds Season 1Việt Sub Năm: 2005 (Tập 22/22)

Trong phim Hành Vi Phạm Tội, là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm.Xem phim này bạn sẽ thấy các thành viên BAU (Đơn vị phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn. Tập trung vào tội phạm, ko phải tội ác, tìm ra động cơ của kẻ thủ ác và đoán trước hành động tiếp theo của hắn!

Unknown2015-10-02 15:13:47

Mặt Nạ Công Tố Viên - Masked Prosecutor Việt Sub (2015)

xoay quanh ha dae cheol ban ngày anh là một công tố viên ngay thẳng cố gắng giải quyết tốt mọi việc và trừng trị những kẻ tội phạm đích đáng khi màn đêm buông xuống anh khoác lên mình chiếc mặt nạ vẫn là con người chính nghĩa ấy anh trừng trị những kẻ mà pháp luật bị thao túng không chỉ tồn tại một con người như anh mà còn rất nhiều người khác nữa chung ý tưởng yoo min hee nữ thám tử phụ trách điều tra tội phạm bạo lực hai con người chung ý tưởng đụng độ và cùng nhau tiến bướcmặt nạ công tố viên,xem phim mặt nạ công tố viên,download mặt nạ công tố viên,xem online mặt nạ công tố viên hd,xem mặt nạ công tố viên nhanh,tai phim mặt nạ công tố viên,masked prosecutor,xem phim masked prosecutor,download masked prosecutor,xem online masked prosecutor hd,xem masked prosecutor nhanh,tai phim masked prosecutor,joo sang wook,kim sun a,uhm ki joon,hwang sun hee,jeon kwang leol