Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso - The Misfit Of Demon King Academy Việt Sub (2020)RSS Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso - The Misfit Of Demon King Academy Việt Sub (2020)
Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso - The Misfit Of Demon King Academy
Diễn viên: Tensei Shite Shison, Tachi No Gakkou E
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Misfit of Demon King Academy: Historys Strongest Demon King Reincarnates and Goes to School with His Descendants. Ma Vương Arnos, kẻ đã quá chán ngấy vì cảnh đối địch giữa nhân loại, tinh linh và thần linh. Vậy nên hắn đã quyết định sẽ hi sinh bản thân mình bằng cách dựng nên một bức tường ngăn cách nhân loại, tinh linh,... Chấm dứt một khoảng thời gian dài đối địch liên miên. Và hắn đã dự định sẽ đầu thai lại vào 2000 năm sau.
Cậu Bé Thần Giáo Ushio Tora

Cậu Bé Thần Giáo Ushio ToraViệt Sub Năm: 1993 (Tập 10/10)

Xoay quanh cuộc phiêu lưu và chiến đấu của Ushio Aotsuki, người khám pha ra những bí mật của dònh họ rồi sau đó dính đến những rắc rối, những việc ma quái và một con vật có thể tàng hình có hình dạng giống hổ.

Rockman Exe Beast

Rockman Exe BeastViệt Sub Năm: 2005 (Tập 8/25)

Trill, một hải quân bí ẩn được cho là có nguồn gốc từ thế giới Beyondard, được phát hiện. Và những kẻ thù kiểu quái thú mới, Zoanoroids, muốn anh ta có sức mạnh đặc biệt. Netto Hikari và Rockman phải bảo vệ người bạn mới của họ trong khi họ cố gắng tìm hiểu Trill thực sự là gì và mối liên hệ của anh ta với hai quái thú mạng huyền thoại, Grega và Faltzer.

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another World

Mondaiji-Tachi Ga Isekai Kara Kuru Sou Desu Yo? Problem Children Are Coming From Another WorldViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Câu chuyện về Izayoi Sakamaki, một cậu trai đã chán chường cả thế giới. Một ngày nọ, có một lá thư gửi đến. Khi vừa mở ra, thì cậu đã bị dịch chuyển sang một thế giới khác. Ở đây, cậu nhận ra cũng có 2 người khác bị dịch chuyển như cậu - một bé lầm lì tên là You Kasukabe với một bé mèo, và một cô bé xinh đẹp nhưng kiêu căng tên là Asuka Kudou. Họ bị cô bé Kuro Usagi (Thỏ đen) triệu hồi cả 3 đến để đánh bại ma vương.

Unknown2020-10-02 17:23:22

Maou Gakuin No Futekigousha: Shijou Saikyou No Maou No Shiso - The Misfit Of Demon King Academy Việt Sub (2020)

the misfit of demon king academy historys strongest demon king reincarnates and goes to school with his descendants ma vương arnos kẻ đã quá chán ngấy vì cảnh đối địch giữa nhân loại tinh linh và thần linh vậy nên hắn đã quyết định sẽ hi sinh bản thân mình bằng cách dựng nên một bức tường ngăn cách nhân loại tinh linh chấm dứt một khoảng thời gian dài đối địch liên miên và hắn đã dự định sẽ đầu thai lại vào 2000 năm saumaou gakuin no futekigousha,shijou saikyou no maou no shiso,xem phim maou gakuin no futekigousha,shijou saikyou no maou no shiso,download maou gakuin no futekigousha,shijou saikyou no maou no shiso,xem online maou gakuin no futekigousha,shijou saikyou no maou no shiso hd,xem maou gakuin no futekigousha,shijou saikyou no maou no shiso nhanh,tai phim maou gakuin no futekigousha,shijou saikyou no maou no shiso,the misfit of demon king academy,xem phim the misfit of demon king academy,download the misfit of demon king academy,xem online the misfit of demon king academy hd,xem the misfit of demon king academy nhanh,tai phim the misfit of demon king academy,tensei shite shison,tachi no gakkou e