Mãnh Hổ Võ Lâm - Shaolin Brave Tiger Việt Sub (2013)RSS Mãnh Hổ Võ Lâm - Shaolin Brave Tiger Việt Sub (2013)
Mãnh Hổ Võ Lâm - Shaolin Brave Tiger
Diễn viên: Thích Tiểu Long, Ô Tịnh Tịnh, Tăng Giang, Ngũ Mã, Trịnh Ngọc, Dương Tư Tư
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào triều nhà Minh, gian thần tác loạn, giặc Oa quấy nhiễu, dân chúng lầm than. Trong hoàn cảnh đó, đệ tử tục gia của Thiếu Lâm là Dương Thứ đã xuất môn lãnh sứ mệnh dẹp yên xã tắc. Cùng với hai người huynh đệ kết nghĩa, Dương Thứ đã đập tan mưu đồ soán ngôi của tên thái giám Lý Cẩn Trung và đồng bọn dù phải nhiều lần đối mặt với hiểm nguy sinh tử.
Song Thần Hạc Kiếm Web Of Deceit

Song Thần Hạc Kiếm Web Of DeceitThuyết Minh Năm: 1994 (Tập 30/30)

một tập đoàn chống triều Minh, đã sôi nổi đấu tranh hơn 10 năm mà vẫn chưa giải quyết được mối thù nhà nợ nước. Vị Vương Gia nhà Minh có một đứa con gái đã thương thầm nhớ trộm một chàng trai trong tên là Vân Phi và với cơ hội đó Vương Gia hợp tác chống lại Bạch Liên Giáo nhưng sau đó

Tửu Quyền Tô Khất Nhi The Legend Of Master So.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Lưu Đức Hoa,Miêu Kiều Vỹ

Tửu Quyền Tô Khất Nhi The Legend Of Master SoViệt Sub Năm: 1982 (Tập 20/20)

Tô Xán là truyền nhân của Tô Gia Quyền nhưng anh lại không thích hợp tập luyện Tô Gia Quyền nên võ công không tiến bộ. Bạn thân của Tô Xán là Vạn Thiết Hào truyền nhân của Vạn Gia Quyền, tuy 2 bên võ đường đối nghịch nhưng tình anh em rất tốt. Tiêu Xán còn có đứa em Sơ Tam, đứa bé mà cha anh nhận về nuôi dưỡng. Vì ăn cắp bí kíp của Tô Gia Quyền mà Sơ Tam bị đuổi đi.

Hiệp Khách Hành Ode To Gallantry.Diễn Viên: Trương Gia Nghê,Lưu Tích Minh,Thái Nghi Đạt,Lý Tịnh Dương,Mã Linh

Hiệp Khách Hành Ode To GallantryViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

đứa con thứ hai là Thạch Trung Kiên đã bị Mai Phương Cô yêu thầm Thạch Thanh hại chết, con lớn là Thạch Trung Ngọc được Mẫn Nhu yêu chiều quá mức nên tình tình vô pháp vô thiên. Thạch Thanh bất đắc dĩ phải đưa Thạch Trung Ngọc đến thành Lăng Tiêu học nghệ, chớp mắt đã qua ba năm.

Trường Ca Hành The Long Ballad.Diễn Viên: Trương Gia Nghê,Lưu Tích Minh,Thái Nghi Đạt,Lý Tịnh Dương,Mã Linh

Trường Ca Hành The Long BalladThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 49/49)

cải biên dựa trên tác phẩm truyện tranh cùng tên của tác giả Hạ Đạt. Bộ truyện cổ trang lấy bối cảnh đời Đường, nội dung xoay quanh câu chuyện về công chúa Vĩnh Ninh – Lý Trường Ca, cha của Lý Trường Ca bị Hoàng đế Lý Thế Dân giết hại.

Hiệp Sĩ Cuối Cùng Zhong Ji You Xia.Diễn Viên: Mã Chấn Hoàn,Trình Nghiên Thu,La Vân Hi

Hiệp Sĩ Cuối Cùng Zhong Ji You XiaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 40/40)

Trong phim Hiệp Sĩ Cuối Cùng, Kịch Hằng là cao thủ tuyệt thế từ nhỏ đã bị ngăn cách với thế gian, vô tình tới đô thị hiện đại, cùng với nữ chính Elyse, cô gái "mê tiền tới độ khiến người ta phải căm phẫn", đã xảy ra hàng loạt những sự việc dở khóc dở cười nhưng cũng rất ngọt ngào.

Unknown2017-05-08 12:28:19

Mãnh Hổ Võ Lâm - Shaolin Brave Tiger Việt Sub (2013)

vào triều nhà minh gian thần tác loạn giặc oa quấy nhiễu dân chúng lầm than trong hoàn cảnh đó đệ tử tục gia của thiếu lâm là dương thứ đã xuất môn lãnh sứ mệnh dẹp yên xã tắc cùng với hai người huynh đệ kết nghĩa dương thứ đã đập tan mưu đồ soán ngôi của tên thái giám lý cẩn trung và đồng bọn dù phải nhiều lần đối mặt với hiểm nguy sinh tửmãnh hổ võ lâm,xem phim mãnh hổ võ lâm,download mãnh hổ võ lâm,xem online mãnh hổ võ lâm hd,xem mãnh hổ võ lâm nhanh,tai phim mãnh hổ võ lâm,shaolin brave tiger,xem phim shaolin brave tiger,download shaolin brave tiger,xem online shaolin brave tiger hd,xem shaolin brave tiger nhanh,tai phim shaolin brave tiger,thích tiểu long,ô tịnh tịnh,tăng giang,ngũ mã,trịnh ngọc,dương tư tư