Malibu Horror Story - Scott Slone Việt Sub (2023)RSS Malibu Horror Story - Scott Slone Việt Sub (2023)
Malibu Horror Story - Scott Slone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Terror strikes when a team of paranormal investigators search a sacred cave for clues in the unsolved disappearance of four local teens.
Chuyến Bay Tử Thần Tape 407.Diễn Viên: Abigail Schrader,Samantha Lester And James Lyons,See Full Cast And Crew

Chuyến Bay Tử Thần Tape 407Việt Sub Năm: 2012

Những hành khách trong một chuyến bay từ New York tới Los Angeles trong đêm cuối cùng của năm gặp phải sự cố và rơi xuống một khu vực thí nghiệm của chính phủ. Tại đây họ đã gặp phải những con quái vật săn mồi, là một phần trong chương trình thí nghiệm tuyệt mật.

Vòng Tròn Sinh Tử Circle Line.Diễn Viên: Abigail Schrader,Samantha Lester And James Lyons,See Full Cast And Crew

Vòng Tròn Sinh Tử Circle LineViệt Sub Năm: 2023

Được đặt trong một thành phố Đông Nam Á, câu chuyện theo chân một nhóm người đi làm trên chuyến tàu điện ngầm cuối cùng để về nhà, nhưng đột nhiên tàu lại chệch hướng và đâm vào một đường hầm bỏ hoang.

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug Face.Diễn Viên: Sean Bridgers,Lauren Ashley Carter,Kaitlin Cullum

Lời Nguyền Mặt Sứ Jug FaceViệt Sub Năm: 2013

Một làng quê trong khu rừng ở miền Đông-Nam nước Mỹ theo một giáo phái thần bí. Trong làng có độc nhất một tay thợ gốm được chọn lựa để tạo ra những khuôn mặt sành theo lời chỉ bảo của một thứ “thần giếng”. Ai có mặt đó sẽ phải cắt tiết hiến “thần”. Để đổi lại, thần sẽ “trị bệnh” cho dân làng.

Lời Nguyền Hoa Máu Harum Malam: Blood Flower.Diễn Viên: Sean Bridgers,Lauren Ashley Carter,Kaitlin Cullum

Lời Nguyền Hoa Máu Harum Malam: Blood FlowerViệt Sub Năm: 2022

Một người học việc trẻ tuổi trong lĩnh vực chữa lành đang cố gắng kìm hãm khả năng siêu nhiên của mình để có thể hòa mình vào với những đứa trẻ khác, nhưng khi một linh hồn độc ác xuất hiện trong căn hộ của anh

Ma Cà Rồng Nosferatu Nosferatu Phantom Der Nacht.Diễn Viên: Klaus Kinski,Isabelle Adjani,Bruno Ganz,Roland Topor

Ma Cà Rồng Nosferatu Nosferatu Phantom Der NachtViệt Sub Năm: 1979

Được làm lại từ bộ phim câm cùng tên được sản xuất vào năm 1922. Jonathan Harker là một nhân viên bất động sản, có một người vợ có sắc đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Một ngày nọ, ông chủ của Jonathan kêu anh đi đến Transylvania để găp một người khách quý có tên là Bá tước Dracula, vì Bá tước muốn mua một ngôi nhà gần nhà Jonathan. Và thế là Jonathan lên đường, nhưng anh không hề biết rằng cơn ác mộng đang chờ anh ở phía trước.

Unknown2023-11-16 21:00:26

Malibu Horror Story - Scott Slone Việt Sub (2023)

terror strikes when a team of paranormal investigators search a sacred cave for clues in the unsolved disappearance of four local teensmalibu horror story,xem phim malibu horror story,download malibu horror story,xem online malibu horror story hd,xem malibu horror story nhanh,tai phim malibu horror story,scott slone,xem phim scott slone,download scott slone,xem online scott slone hd,xem scott slone nhanh,tai phim scott slone