Ma Thuật Tình Yêu - Beastly Thuyết Minh (2011)RSS Ma Thuật Tình Yêu - Beastly Thuyết Minh (2011)
Ma Thuật Tình Yêu - Beastly
Diễn viên: Alex Pettyfer, Vanessa Hudgens, Mary, Kate Olsen
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được thực hiện do đạo diễn Daniel Barnz, với sự tham gia của các diễn viên - Alex Pettyfer, Vanessa Hudgens, Mary-Kate Olsen, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như CBS Films, Storefront Films Films vào năm 2011. Bộ phim Ma thuật tình yêu kể về Kyle Kingson là chàng trai có trong tay mọi thứ - đẹp trai, giàu có, thông minh, nhưng có nhiều tật xấu
Đại Hồng Thủy Noah.Diễn Viên: Emma Watson,Anthony Hopkins,Jennifer Connelly,Russell Crowe

Đại Hồng Thủy NoahThuyết Minh Năm: 2014

Truyền thuyết về trận đại hồng thuỷ và con thuyền Noah không những được ghi chép trong Kinh thánh, mà ngay cả trong kho sách cổ nhất được khai quật tại thủ đô Nineveh của đế quốc Assyria cổ đại cũng có ghi chép chuyện tương tự trong bản đất sét đào được. Theo truyền thuyết, Noah là một người đàn ông chính trực - người được Chúa Trời chọn để thực thi một nghĩa vụ cao cảo nhằm cứu lấy muôn loài trong ngày một cơn đại hồng thuỷ quét sạch cả Trái Đất.

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad Astra.Diễn Viên: Emma Watson,Anthony Hopkins,Jennifer Connelly,Russell Crowe

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad AstraThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) và hành trình đến rìa Hệ Mặt Trời để tìm người cha mất tích. Tại đây, Roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại.

Hắt Xì A Choo.Diễn Viên: Emma Watson,Anthony Hopkins,Jennifer Connelly,Russell Crowe

Hắt Xì A ChooViệt Sub Năm: 2020

Quyết giành được trái tim cô gái mình thầm mến từ ngày thơ ấu ở trại trẻ mồ côi, Nghĩa Trí trở thành võ sĩ có siêu năng lực và sớm phải đối đầu với kẻ ác đáng gờm.

Unknown2016-09-09 03:57:51

Ma Thuật Tình Yêu - Beastly Thuyết Minh (2011)

được thực hiện do đạo diễn daniel barnz với sự tham gia của các diễn viên alex pettyfer vanessa hudgens mary kate olsen được phát hành bởi hãng sản xuất phim như cbs films storefront films films vào năm 2011 bộ phim ma thuật tình yêu kể về kyle kingson là chàng trai có trong tay mọi thứ đẹp trai giàu có thông minh nhưng có nhiều tật xấuma thuật tình yêu,xem phim ma thuật tình yêu,download ma thuật tình yêu,xem online ma thuật tình yêu hd,xem ma thuật tình yêu nhanh,tai phim ma thuật tình yêu,beastly,xem phim beastly,download beastly,xem online beastly hd,xem beastly nhanh,tai phim beastly,alex pettyfer,vanessa hudgens,mary,kate olsen