Ma Nữ: Penanggal - The Curse Of The Malayan Vampire Việt Sub (2013)RSS Ma Nữ: Penanggal - The Curse Of The Malayan Vampire Việt Sub (2013)
Ma Nữ: Penanggal - The Curse Of The Malayan Vampire
Diễn viên: Azri Iskandar, Zul Arifin, Ummi Nazeera, Fasha Sandha, Dato Sharifah Aini
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bối cảnh vào những năm 30 của thế kỷ trước, cô gái Murni vô tình được thừa hưởng những khả năng kỳ lạ và bí hiểm, gieo rắc sự sợ hãi cho dân làng Kampung Jawa, và vì thế bị dân làng xa lánh và xua đuổi. Liệu có ai sẽ cứu lấy số phận của cô gái tội nghiệp?
Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am Bangkok

Chuyện Ma Lúc 3H Sáng 3Am BangkokThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện kinh dị xảy ra trong khung giờ ma quỷ. Cô nhân viên trạm thu phí nghiện mạng xã hội Pim, anh chàng họa sỹ si tình Tan và vị đạo diễn kiêu căng với tình tính khó đoán - Ba con người với ba tính cách khác nhau nhưng khi đối diện với nguy hiểm cận kề, họ sẽ làm gì để vượt qua?

Quỷ Thai Devil Fetus.Diễn Viên: Eddie Chan,Yung,Chang Chin,Pak,Kwong Ho

Quỷ Thai Devil FetusViệt Sub Năm: 1983

Nhắc tới phim Hồng Kông thập niên 80 và 90 thế kỷ trước, người ta thường nghĩ ngay tới những bộ phim hành động võ thuật từ đặc sắc cho tới kinh điển, tuy nhiên song song với đó vẫn còn nhiều thể loại khác cũng rất phát triển và được nhiều nhà làm phim khai thác triệt để

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On Fire.Diễn Viên: Eddie Chan,Yung,Chang Chin,Pak,Kwong Ho

Ma & Chiếc Đồng Hồ Brain On FireViệt Sub Năm: 2017

Cahalan (Chloë Grace Moretz), một nhà báo trẻ được gia đình thương yêu và một công việc đáng mơ ước. Khi mối tình giữa Cahalan và chàng ca sĩ đồng quê “sắp nổi” – Stephen chớm nở cũng là lúc cô gái phải đối diện với hoài nghi cô bị ma ám hoặc trúng tà vì thường xuyên có những hành động kì quặc như đột nhiền gào khóc, sau đó bỗng cười to, tay chân luôn tạo thành những tư thế rất kì quái.

Giao Ước Chết The Promise.Diễn Viên: Sophon Sakdaphisit,Numthip Jongrachatawiboon

Giao Ước Chết The PromiseThuyết Minh Năm: 2017

Ib và Boum là đôi bạn thân từ nhỏ, hai ông bố của Ib và Boum cũng là bạn làm ăn cùng đầu tư xây dựng một dự án căn hộ cao cấp. 1997 cuộc khũng hoảng tài chính ở Thái Lan bùng nổ. Từ hai tiểu thư giàu có xa hoa bỗng chốc không còn gì và phải gánh những món nợ khổng lồ thay cha.

Chôn Xác Bloody Muscle Builder To Hell.Diễn Viên: Shinichi Fukazawa,Masaaki Kai,Masahiro Kai

Chôn Xác Bloody Muscle Builder To HellViệt Sub Năm: 2012

Khi khám phá một ngôi nhà bỏ hoang từng thuộc sở hữu của cha Shinji thì thấy bên trong ngôi nhà có một bí mật đen tối và họ thấy mình bị mắc kẹt và hành hạ bởi một con ma không ngừng nghỉ với mối hận thù 30 năm

Unknown2020-03-08 17:32:38

Ma Nữ: Penanggal - The Curse Of The Malayan Vampire Việt Sub (2013)

bối cảnh vào những năm 30 của thế kỷ trước cô gái murni vô tình được thừa hưởng những khả năng kỳ lạ và bí hiểm gieo rắc sự sợ hãi cho dân làng kampung jawa và vì thế bị dân làng xa lánh và xua đuổi liệu có ai sẽ cứu lấy số phận của cô gái tội nghiệpma nữ,penanggal,xem phim ma nữ,penanggal,download ma nữ,penanggal,xem online ma nữ,penanggal hd,xem ma nữ,penanggal nhanh,tai phim ma nữ,penanggal,the curse of the malayan vampire,xem phim the curse of the malayan vampire,download the curse of the malayan vampire,xem online the curse of the malayan vampire hd,xem the curse of the malayan vampire nhanh,tai phim the curse of the malayan vampire,azri iskandar,zul arifin,ummi nazeera,fasha sandha,dato sharifah aini