Lưỡi Cưa 10 - Saw X Thuyết Minh (2023)RSS Lưỡi Cưa 10 - Saw X Thuyết Minh (2023)
Lưỡi Cưa 10 - Saw X
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: về John Kramer, người sau khi biết mình mắc bệnh ung thư não giai đoạn cuối và không còn nhiều thời gian sống, đã tham gia một cuộc phẫu thuật thử nghiệm tại Mexico với hy vọng tìm kiếm một cơ hội chữa trị.
Liên Khúc Phim Kinh Dị 3 Scary Movie 3.Diễn Viên: Anna Faris,Charlie Sheen,Regina Hall

Liên Khúc Phim Kinh Dị 3 Scary Movie 3Việt Sub Năm: 2003

Sau thành công của hai phần trước, phần 3 của loạt phim kinh dị theo phong cách nhại lại và nhạo báng các siêu phẩm Hollywood không làm người xem thất vọng khi thu lại vốn chỉ sau tuần công chiếu đầu tiên tại Mỹ.

Dự Án Scintilla Quái Thai: The Hybrid.Diễn Viên: John Lynch,Morjana Alaoui,Craig Conway

Dự Án Scintilla Quái Thai: The HybridViệt Sub Năm: 2015

Để thoát khỏi cảnh tù tội, Powell cùng nhóm lính đánh thuê của mình đã nhận lời thực hiện một nhiệm vụ bí mật trong vùng tự trị cũ của Liên bang Xô Viết. Những tưởng đó chỉ là công việc giải cứu đớn giản với những kẻ thiện nghệ như Powell nhưng họ không biết rằng, ẩn sâu dưới lòng đất là một trung tâm nghiên cứu biến đổi gien người bằng cách cấy ghép các vật chất ngoài hành tinh. Một nơi mà không có giới hạn cũng như quy chuẩn đạo đức nào được áp đặt lên các nhà khoa học.

Chiếc Xe Tai Họa Christine.Diễn Viên: Keith Gordon,John Stockwell,Alexandra Paul

Chiếc Xe Tai Họa ChristineViệt Sub Năm: 1983

Christine. 1 chiếc ô tô luôn mang đến cho mọi người xung quanh nó những tai họa bí hiểm. Những tai nạn, những cái chết đầy bí hiểm. Thế nhưng khi Arnie Cunningham một con mọt sách tình cờ gặp Christine tại một cửa hàng rác địa phương. Anh ngay lập tức bị màu đỏ của chiếc xe cuốn hút. Arnie bắt đầu ...

Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The Darkness.Diễn Viên: Dennis Quaid,Tony Oller,Aimee Teegarden

Sát Nhân Nhà Tang Lễ Beneath The DarknessViệt Sub Năm: 2011

kể về câu chuyện sau khi chứng kiến cô bạn thân nhất bị mưu sát, một nhóm sinh viên đấu tranh nhằm lật mặt một tên giết người xấu xa dưới lốt là vị anh hùng trong khu vực và tránh khỏi việc bản thân là nạn nhân tiếp theo.

Unknown2023-11-27 15:04:54

Lưỡi Cưa 10 - Saw X Thuyết Minh (2023)

về john kramer người sau khi biết mình mắc bệnh ung thư não giai đoạn cuối và không còn nhiều thời gian sống đã tham gia một cuộc phẫu thuật thử nghiệm tại mexico với hy vọng tìm kiếm một cơ hội chữa trịlưỡi cưa 10,xem phim lưỡi cưa 10,download lưỡi cưa 10,xem online lưỡi cưa 10 hd,xem lưỡi cưa 10 nhanh,tai phim lưỡi cưa 10,saw x,xem phim saw x,download saw x,xem online saw x hd,xem saw x nhanh,tai phim saw x