Long Phượng Lệnh - Long Feng Ling Việt Sub (2023)RSS Long Phượng Lệnh - Long Feng Ling Việt Sub (2023)
Long Phượng Lệnh - Long Feng Ling
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện Phong Nhung quốc ở Cửu Châu coi trọng võ, tông chủ Bạch Tịch Dao của Long Sát Tông và minh chủ Lăng Hạo Hiền của Phượng Tê Minh tham gia trận chiến đoạt bảo vật, nhưng vì sức mạnh của Thiên Thư Lệnh bùng nổ khiến hai người hoán đổi linh hồn với nhau.
Lương Nhân Nguy Hiểm A Dangerous Man

Lương Nhân Nguy Hiểm A Dangerous ManThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 6/6)

Thẩm Khuynh Mi cải nam trang và trở thành Huyện lệnh huyện Quất Tỉnh. Tạ Lâm Châu do một sự cố mà mất trí nhớ, trở thành sư gia mặt lạnh. Từ một hôn quan bị người người chửi bới cho đến vị “thanh thiên” được khen ngợi không thôi, họ đã tạo nên một bộ phim hài kịch đầy vẻ nghiêm túc.

Y Phi Khó Giữ Kỷ Tiêm Vân.Diễn Viên: Dương An Kỳ,Thịnh Anh Hào,Trần Thước,Lý Minh Nguyên,Cao Hàn

Y Phi Khó Giữ Kỷ Tiêm VânViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

bác sĩ Kỷ Tiêm Vân một lòng theo đuổi tự do nhưng vô tình bị quyền mưu tính toán thay tỷ tỷ xuất giá, trở thành vương phi bồi táng. Vì cứu lấy mình, cô ấy vận dụng toàn bộ kiến thức y học của mình để cứu lấy hoàng tử mang thai nhưng lại bị cuốn vào phân tranh triều đình. Đối mặt với cuộc tranh quyền đoạt lợi trong triều, cô ấy tùy theo bản tính, không cầu danh lợi, tấm lòng y đức hấp dẫn vô số người, cố gắng tự bảo vệ mình..

Huyền Thoại Hoa Mộc Lan Legend Of Hua Mulan.Diễn Viên: Hầu Mộng Dao,Quách Phẩm Siêu,Vương Âu

Huyền Thoại Hoa Mộc Lan Legend Of Hua MulanThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 48/48)

Thời Bắc Ngụy, Bắc Địa Vương công cao lấn chủ, bị hoàng đế ban chết. Hai vương tử Thác Bạt Thiên Nhiên và Thác Bạt Á Thuật đào thoát thành công. Cha của Mộc Lan vâng mệnh bảo vệ huyết mạch cho tông thất, nuôi dưỡng hai vương tử. Mộc Lan cùng hai vương tử cùng nhau lớn lên. Ba năm sau, Thác Bạt gia được xá miễn, hai vương tử được triệu về kinh nhập ngũ. Sáu năm sau, lân bang sang xâm phạm, triều đình tiến hành tuyển quân rộng rãi. Dù già yếu thương tật, nhưng cha Mộc Lan cũng bị gọi nhập ngũ.

Unknown2023-06-27 19:02:40

Long Phượng Lệnh - Long Feng Ling Việt Sub (2023)

câu chuyện phong nhung quốc ở cửu châu coi trọng võ tông chủ bạch tịch dao của long sát tông và minh chủ lăng hạo hiền của phượng tê minh tham gia trận chiến đoạt bảo vật nhưng vì sức mạnh của thiên thư lệnh bùng nổ khiến hai người hoán đổi linh hồn với nhaulong phượng lệnh,xem phim long phượng lệnh,download long phượng lệnh,xem online long phượng lệnh hd,xem long phượng lệnh nhanh,tai phim long phượng lệnh,long feng ling,xem phim long feng ling,download long feng ling,xem online long feng ling hd,xem long feng ling nhanh,tai phim long feng ling