Linh Mục - Padre Pio Việt Sub (2023)RSS Linh Mục - Padre Pio Việt Sub (2023)
Linh Mục - Padre Pio
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên câu chuyện có thật về một linh mục Công giáo nổi tiếng có tên Padre Pio. Bộ phim kể về cuộc đời và sứ mạng tâm linh của Padre Pio, người đã trở thành một trong những linh mục nổi tiếng và được tôn kính nhất trong lịch sử Công giáo.
Ngôi Làng The Village

Ngôi Làng The VillageViệt Sub Năm: 2023

Kamonmura là một thị trấn Nhật Bản được bao phủ bởi màn sương đêm thanh tao. Ở vùng núi gần đó, nơi tổ chức nghi lễ "Takigi Noh" bí ẩn, một bãi rác khổng lồ cao ngất ngưởng xung quanh.

Cơn Mưa Tình Đầu Classic Again

Cơn Mưa Tình Đầu Classic AgainThuyết Minh Năm: 2020

sự đan xen của hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ. Bota và cô bạn thân Poppy cùng cảm nắng Non – một anh bạn cùng trường đại học. Hiểu tấm lòng của người bạn thân, Bota giấu đi cảm xúc thật của mình để cổ vũ Poppy đến với Non.

Unknown2023-07-09 18:31:46

Linh Mục - Padre Pio Việt Sub (2023)

dựa trên câu chuyện có thật về một linh mục công giáo nổi tiếng có tên padre pio bộ phim kể về cuộc đời và sứ mạng tâm linh của padre pio người đã trở thành một trong những linh mục nổi tiếng và được tôn kính nhất trong lịch sử công giáolinh mục,xem phim linh mục,download linh mục,xem online linh mục hd,xem linh mục nhanh,tai phim linh mục,padre pio,xem phim padre pio,download padre pio,xem online padre pio hd,xem padre pio nhanh,tai phim padre pio