Lifeforms - Brett Bentman Việt Sub (2023)RSS Lifeforms - Brett Bentman Việt Sub (2023)
Lifeforms - Brett Bentman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: An astronaut must choose between a never ending life of discovery and interstellar travel or returning home to a doomed planet Earth and the woman that he loves.
Ông Noel Giả Santa Fake

Ông Noel Giả Santa FakeViệt Sub Năm: 2019

theo chủ đề Giáng sinh sẽ theo chân Pat Keeley, một chàng trai trẻ đến từ Ireland di cư sang Mỹ và thấy mình bị cuốn vào vòng xoáy của những kẻ lừa đảo đưa anh ta từ New York đến Santa Fe.

Chứng Nhân Hoàn Hảo Innocent Witness

Chứng Nhân Hoàn Hảo Innocent WitnessThuyết Minh Năm: 2019

Một vụ án chết người đầy bí ẩn xảy ra, và mọi thứ dần đi vào ngõ cụt khi nhân chứng duy nhất lại là Ji-woo, cô bé ngây thơ mang căn bệnh tự kỷ. Lời khai của Ji-woo là duy nhất nhưng cô bé có thể trở thành nhân chứng được tin tưởng và thừa nhận hay không? Còn luật sư Soon-ho, anh ta sẽ dùng lý lẽ và con tim mình như thế nào để phơi bày sự thật này?

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1Việt Sub Năm: 2012

mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta thủ vai) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka thủ vai). Trong suốt quãng đời trung học, Motoharu Yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường, nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tô.

Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers Edge.Diễn Viên: Yoshizawa Ryo,Shirasu Jin,Shuhei Uesugi,Nikaido Fumi,Morikawa Aoi

Những Câu Chuyện Bên Sông Rivers EdgeViệt Sub Năm: 2018

kể về mối quan hệ kì lạ nhưng bền chặt giữa ba thiếu niên khác biệt nhau mọi mặt. Wakakusa Haruna (Fumi Nikaido đóng), một cô nàng cá tính mạnh, thấy chuyện bất bình chẳng tha. Yamada Ichiro (Ryo Yoshizawa đóng), chàng học sinh gương mẫu và tử tế. Tuy chuyên bị bắt nạt nhưng cậu không hề run sợ trước hoàn cảnh.

Tình Yêu Không Khoảng Cách Love Without Distance.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Diêu Tinh Đồng,Mã Thiên Vũ

Tình Yêu Không Khoảng Cách Love Without DistanceViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về Thổ hào Trần (Ngô Trấn Vũ) là thương nhân đã trải qua quá trình phấn đấu lận đận và đã thành công, lúc anh ấy quyết định kết hôn với bạn gái là Triệu Tiểu Vy (Diêu Tinh Đồng), được bác sĩ cho biết anh ấy bị mắc bệnh nan y, anh ấy đã giấu Tiểu Vy về căn bệnh của mình và bắt đầu lo nghĩ cho cuộc đời của mình.

Unknown2023-11-07 19:24:18

Lifeforms - Brett Bentman Việt Sub (2023)

an astronaut must choose between a never ending life of discovery and interstellar travel or returning home to a doomed planet earth and the woman that he loveslifeforms,xem phim lifeforms,download lifeforms,xem online lifeforms hd,xem lifeforms nhanh,tai phim lifeforms,brett bentman,xem phim brett bentman,download brett bentman,xem online brett bentman hd,xem brett bentman nhanh,tai phim brett bentman