Liên Hoa Lâu - Mysterious Lotus Casebook Việt Sub (2023)RSS Liên Hoa Lâu - Mysterious Lotus Casebook Việt Sub (2023)
Liên Hoa Lâu - Mysterious Lotus Casebook
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (46/46)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim võ hiệp trinh thám do Quách Hổ và Nhậm Hải Đào đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên Thành Nghị, Tăng Thuấn Hy, Tiêu Thuận Nghiêu.Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết " Liên Hoa Lầu Cát Tường" của Tùng Bình
Thiên Mệnh Succession War.Diễn Viên: Trần Triển Bằng,Đàm Tuấn Ngạn,Lý Thi Hoa,Đường Thi Vịnh

Thiên Mệnh Succession WarThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 28/28)

Sau khi Càn Long băng hà, Vĩnh Diễm lên ngôi, lấy hiệu là Gia Khánh. Tuy nhiên, Gia Khánh chỉ là vị vua hữu danh vô thực. Mọi quyền hành đều nằm trong tay Hòa Thân. Trước nguy cơ triều đại suy vong, Gia Khánh thuyết phục con trai của Hòa Thân – Phong Thân Ân Đức (do Hà Quảng Bái đóng), và tâm phúc Phúc Trường An (do Trần Sơn Thông đóng) bày kế tiêu diệt Hòa Thân cùng phe cánh.

Mị Nguyệt Truyện The Legend Of Miyue.Diễn Viên: Tôn Lệ,Lưu Đào,Mã Tô,Phương Trung Tín,Cao Vân Tường,Hoàng Hiên

Mị Nguyệt Truyện The Legend Of MiyueThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 81/81)

kể về cuộc đời của nàng Mị Nguyệt từ lúc còn là công chúa đến khi đăng cơ thành thái hậu bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên (tên gọi trước là “Đại Tần Tuyên thái hậu”) của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Tiểu thuyết kể về cuộc đời đầy truyền kỳ của Mị Bát Tử – mẫu thân của Tần Chiêu Vương.

Công Chúa Đại Lý Dali Princess.Diễn Viên: Lâm Tâm Như,Lưu Đào,Phàm Chí Khởi,Vương Bang

Công Chúa Đại Lý Dali PrincessViệt Sub Năm: 2005 (Tập 31/31)

Ngải Nguyệt là thiên kim tiểu thư của một danh gia vọng tộc, cô sinh cùng ngày cùng tháng cùng năm với A Tế, cô gái xuất thân bần hàn. Mối ân oán giữa hai cô gái này bắt đầu từ trận dịch bệnh ở nước Đại Lý, vì tranh giành thuốc mà cha của Ngải Nguyệt là Đoàn Mộc Hải vô ý đẩy mẹ của A Tế vào đám lửa, khiến bà bị thiêu chết. Tận mắt chứng kiến cái chết thảm thương của mẹ, A Tế thề sẽ trả thù. Sau khi trưởng thành, A Tế tìm cách làm quen với Ngải Nguyệt, hai người đã kết nghĩa chị em kim lang.

Unknown2023-08-12 11:37:35

Liên Hoa Lâu - Mysterious Lotus Casebook Việt Sub (2023)

một bộ phim võ hiệp trinh thám do quách hổ và nhậm hải đào đạo diễn với sự tham gia của các diễn viên thành nghị tăng thuấn hy tiêu thuận nghiêubộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết liên hoa lầu cát tường của tùng bìnhliên hoa lâu,xem phim liên hoa lâu,download liên hoa lâu,xem online liên hoa lâu hd,xem liên hoa lâu nhanh,tai phim liên hoa lâu,mysterious lotus casebook,xem phim mysterious lotus casebook,download mysterious lotus casebook,xem online mysterious lotus casebook hd,xem mysterious lotus casebook nhanh,tai phim mysterious lotus casebook