Ký Ức Alhambra - Memories Of The Alhambra Việt Sub (2018)RSS Ký Ức Alhambra - Memories Of The Alhambra Việt Sub (2018)
Ký Ức Alhambra - Memories Of The Alhambra
Diễn viên: Hyun Bin, Park Shin Hye, Kim Eui, Sung, Park Hoon, Lee Hak, Joo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình yêu trên đất Tây Ban Nha giữa chàng CEO điển trai Yoo Jin Woo (Hyun Bin) và nữ chủ nhà trọ Jung Hee Joo (Park Shin Hye).
Siêu Năng Mộng Ảo Bed Time Hero.Diễn Viên: Trịnh Hợp Huệ Tử,Phạm Hiểu Đông,Lưu Nhuế Lân

Siêu Năng Mộng Ảo Bed Time HeroViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Nhân vật chính của phim Siêu Năng Mộng Ảo là chàng sinh viên Vũ Nam Đinh. Tuy vừa lười vừa ham ngủ nhưng nhờ khả năng đọc qua là thuộc, Nam Đinh nổi tiếng vì thành tích học tập hàng top. Tuy nhiên năng lực này có một khuyết điểm là chỉ cần Nam Đinh bị giật mình thì anh chàng sẽ quên béng mất những gì vừa học.

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of Love.Diễn Viên: Trịnh Sảng,Lưu Khải Uy,Lý Đông Học

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng The Cage Of LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 33/34)

lấy bối cảnh tại Giang Nam thời kỳ Dân quốc với ngành dệt nhuộm phát triển lúc bấy giờ. Câu chuyện xoay quanh mối tình giữa cậu chủ của gia tộc dệt nhuộm Giang Dư (Lưu Khải Uy) và tiểu thư Ngô Thái Hồng (Trịnh Sảng). Tuy nhiên, vì mối thù giữa hai gia đình, Giang Dư không đủ can đảm để đối diện tình cảm của chính mình. Trong khi đó, Chu Thiệu Thiên (Lý Đông Học) lại cũng là người con trai đem trọn tình cảm dành cho Thái Hồng. Tuy nhiên, anh lại là người đang ẩn giấu đi bộ mặt với mưu đồ xấu xa.

Bầu Trời Ngàn Sao Stardust: Laong Dao.Diễn Viên: Andrew Cronin,Om Akapan,Now Tisanart

Bầu Trời Ngàn Sao Stardust: Laong DaoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

Korakot Benjarong (Om) trở về nước sau khi nghe tin Dr. Krai Benjarong, cha mình qua đời. Khi về đến Thailand, Korakot được luật sư của gia đình thông báo về di chúc của cha anh. Korakot sẽ được thừa hưởng toàn bộ di sản với điều kiện anh phải kết hôn với Laong Dao, một cô gái mồ côi được gia đình nhận nuôi từ bé.

Khách Trọ Phòng 1006 Meet Me @ 1006.Diễn Viên: Tạ Hân Dĩnh,Lý Quốc Nghị,Tạ Khôn Đạt,Tạ Bái Ân

Khách Trọ Phòng 1006 Meet Me @ 1006Việt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Kha Chấn Vũ - một luật sư kiêu ngạo với thành tích bất bại trong các vụ kiện, trong vụ án mạng giết HLV Judo, Kha Chấn Vũ bị cấu kết hãm hại, bị công tố viên Mộ Tư Minh khởi tố tội ngụy tạo bằng chứng khiến thân bại danh liệt.

Unknown2020-10-08 16:18:18

Ký Ức Alhambra - Memories Of The Alhambra Việt Sub (2018)

câu chuyện tình yêu trên đất tây ban nha giữa chàng ceo điển trai yoo jin woo hyun bin và nữ chủ nhà trọ jung hee joo park shin hyeký ức alhambra,xem phim ký ức alhambra,download ký ức alhambra,xem online ký ức alhambra hd,xem ký ức alhambra nhanh,tai phim ký ức alhambra,memories of the alhambra,xem phim memories of the alhambra,download memories of the alhambra,xem online memories of the alhambra hd,xem memories of the alhambra nhanh,tai phim memories of the alhambra,hyun bin,park shin hye,kim eui,sung,park hoon,lee hak,joo