Kỳ Môn Độn Giáp 2 - The Thousand Faces Of Dunjia 2 Thuyết Minh (2023)RSS Kỳ Môn Độn Giáp 2 - The Thousand Faces Of Dunjia 2 Thuyết Minh (2023)
Kỳ Môn Độn Giáp 2 - The Thousand Faces Of Dunjia 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới tưởng chừng như yên bình này không chỉ có con người sinh sống. Từ lâu, những con quỷ nhỏ và những nàng tiên trên thế giới đã sống giữa chúng ta dưới hình dạng con người. Trong số đó, có những người có tấm lòng nhân hậu với con người và có những người độc ác.
Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent Bodyguards.Diễn Viên: Jackie Chan,Peng Cheng,Kuo Chung Ching

Phi Độ Quyền Vân Sơn Magnificent BodyguardsViệt Sub Năm: 1978

Một võ sư bản địa được thuê để thành lập một đội bảo tiêu, chuyển một chuyến hàng đến cho thầy thuốc, đó là một xác người chết. Đường đi sẽ phải qua Đồi Gió Hú (Stormy Hill), một nơi rất nhiều đạo tặc, cướp bóc, thú dữ.

Đại Khai Sát Giới Dragon Aka Swordsmen.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Kim Thành Vũ,Thang Duy

Đại Khai Sát Giới Dragon Aka SwordsmenViệt Sub Năm: 2011

Phim xoay quanh sự trở lại bất đắc dĩ của một cao thủ võ thuật Tang Long - vốn đã lui về ở ẩn cùng vợ và 2 cậu con trai tại một ngôi làng nhỏ xa xôi. Trước sự truy đuổi của tên thám tử săn đuổi và giáo chủ Thất Thập Nhị Địa Ngao, anh buộc phải đại khai sát giới để bảo vệ gia đình.

Mãnh Long Quá Giang The Way Of The Dragon.Diễn Viên: Bruce Lee,Lý Tử Long

Mãnh Long Quá Giang The Way Of The DragonViệt Sub Năm: 1972

Đường Long, một thanh niên Hồng Kông sang Roma theo lời giới thiệu của một người chú để giúp đỡ một cô gái. Quán ăn của cô gái đang bị một nhóm xã hội đen phá đám, gây áp lực đòi cô phải bán lại nhà ăn. Do không biết chút tiếng Anh lại ngơ ngác ban đầu anh bị mọi người trong quán coi thường, mọi chuyện chỉ thay đổi sau khi Đường Long giúp đánh đuổi chúng

Long Thiếu Gia Dragon Lord.Diễn Viên: Thành Long,Paul Chang

Long Thiếu Gia Dragon LordViệt Sub Năm: 1982

A Long gửi thư tình cho bạn gái bằng một cánh diều nhưng không may diều lại bị thất lạc. Trong lúc cố gắng đi tìm lại cánh diều của mình, A Long nhận ra rằng mình đi lạc vào hang ổ của một nhóm cướp với âm mưu đánh cắp cổ vật của Trung Hoa.

Unknown2023-12-12 18:54:24

Kỳ Môn Độn Giáp 2 - The Thousand Faces Of Dunjia 2 Thuyết Minh (2023)

thế giới tưởng chừng như yên bình này không chỉ có con người sinh sống từ lâu những con quỷ nhỏ và những nàng tiên trên thế giới đã sống giữa chúng ta dưới hình dạng con người trong số đó có những người có tấm lòng nhân hậu với con người và có những người độc áckỳ môn độn giáp 2,xem phim kỳ môn độn giáp 2,download kỳ môn độn giáp 2,xem online kỳ môn độn giáp 2 hd,xem kỳ môn độn giáp 2 nhanh,tai phim kỳ môn độn giáp 2,the thousand faces of dunjia 2,xem phim the thousand faces of dunjia 2,download the thousand faces of dunjia 2,xem online the thousand faces of dunjia 2 hd,xem the thousand faces of dunjia 2 nhanh,tai phim the thousand faces of dunjia 2