Kuzu No Honkai - Scums Wish Việt Sub (2017)RSS Kuzu No Honkai - Scums Wish Việt Sub (2017)
Kuzu No Honkai - Scums Wish
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mugi và Hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước. Tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng mà....họ lại có một bí mật, một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng, một tình yêu sẽ không thể nào có kết quả.
Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?

Joshiochi! 2-Kai Kara Onnanoko Ga... Futtekita!?Việt Sub Năm: 2018 (Tập 9/9)

Sousuke sống ở môt căn hộ xuống cấp, thứ duy nhất khiến cậu thỏa mãn chính là chị chủ nhà xinh đẹp và cô gái dễ thương sống ở tầng trên. Ngày nọ, trần nhà trên đầu cậu có tiếng sụp ... Bùm! Từ tầng hai, ngay phía trên cậu là cô gái dễ thương rơi xuống trúng phóc cây gậy… !? Cuộc sống của họ từ giờ sẽ thế nào?

Gravitation グラビテーション: Gurabitēshon

Gravitation グラビテーション: GurabitēshonViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

Tình yêu giữa ca sĩ và anh nhà văn. The manga was published by Gentosha and was serialized on starting in 1996 and ended in 2002. The new chapters are being serialized in an online manga anthology. It is known as Gravitation EX or Gravitation Genzo. The manga has been licensed and is published in English by Tokyopop. The Gravitation novel was released in English by Tokyopop on March 7, 2006.

Kannagi Shrine Maiden

Kannagi Shrine MaidenViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+Sp/13)

Jin quyết định dùng một khúc của cây thần đã bị đốn để làm một bức tượng cho triển lãm toàn trường, và trong lúc mang nó ra ngoài, bức tượng liền bám chặt mặt đất, và từ đó hóa thành một cô gái rất dễ thương. Cô ta tên Nagi, một linh hồn Shinto (神道 - Chi tiết xem tại đây), vị thần bảo hộ của vùng đó.

Unknown2020-01-28 15:56:15

Kuzu No Honkai - Scums Wish Việt Sub (2017)

mugi và hanabi một cặp lý tưởng mà bao nhiêu người hằng mong ước tưởng chừng sẽ là một cuộc sống cấp 3 đầy lãng mạng với đôi tình nhân này nhưng màhọ lại có một bí mật một bí mật liên quan đến một tình yêu đơn phuơng một tình yêu sẽ không thể nào có kết quảkuzu no honkai,xem phim kuzu no honkai,download kuzu no honkai,xem online kuzu no honkai hd,xem kuzu no honkai nhanh,tai phim kuzu no honkai,scums wish,xem phim scums wish,download scums wish,xem online scums wish hd,xem scums wish nhanh,tai phim scums wish