Kì Môn Phi Giáp - The Thousand Faces Of Feijia Việt Sub (2023)RSS Kì Môn Phi Giáp - The Thousand Faces Of Feijia Việt Sub (2023)
Kì Môn Phi Giáp - The Thousand Faces Of Feijia
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thanh niên sống trong một thị trấn nhỏ, không có ước mơ lớn. Cuộc sống của anh với người cha mù bình dị, và ước mơ duy nhất của anh là chữa trị cho bệnh mắt của cha mình.
Demetrius Và Các Đấu Sĩ Demetrius And The Gladiators

Demetrius Và Các Đấu Sĩ Demetrius And The GladiatorsViệt Sub Năm: 1954

này là phần tiếp theo của bộ phim Tấm áo choàng của Chúa (The Robe). Nhân vật Demetrius đã từng chứng kiến Chúa Giê-su chịu chết trên cây thập tự. Và dường như ông đã có 1 niềm tin xác tín vào Chúa nhân từ, nhưng rồi khi thử thách đến, ông đã quên đi chính mình và ngờ vực Chúa. Câu chuyện diễn ra như thế nào, mời các bạn cùng xem.

Long Phụng Điếm Adventure Of The King.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Từ Hy Viên,Hoắc Tư Yến,La Gia Anh

Long Phụng Điếm Adventure Of The KingViệt Sub Năm: 2010

Long Phượng Điếm là câu chuyện về vua Chính Đức giả dạng thường dân vi hành và rồi bị mất trí nhớ. Trong thời gian này, ngài đã gặp rồi đem lòng yêu bà chủ quán “chua ngoa”. Phim có sự tham gia của Nhậm Hiền Tề, Từ Hy Viên, Củng Tân Lượng, Hoắc Tư Yến.

Tế Công Thật Giả True And Fake Jigong.Diễn Viên: Nhậm Hiền Tề,Từ Hy Viên,Hoắc Tư Yến,La Gia Anh

Tế Công Thật Giả True And Fake JigongViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của Tế Công vào thời khắc mấu chốt sắp sửa đột phá tầng cuối cùng để trở thành Hàng Long La Hán thì cảm nhận được dân làng ở thôn Bạch Thuỷ đang gặp nạn, vì vậy ông đã từ bỏ tu luyện, đi đến thôn Bạch Thuỷ để giải cứu người dân.

Unknown2023-09-09 18:56:34

Kì Môn Phi Giáp - The Thousand Faces Of Feijia Việt Sub (2023)

một thanh niên sống trong một thị trấn nhỏ không có ước mơ lớn cuộc sống của anh với người cha mù bình dị và ước mơ duy nhất của anh là chữa trị cho bệnh mắt của cha mìnhkì môn phi giáp,xem phim kì môn phi giáp,download kì môn phi giáp,xem online kì môn phi giáp hd,xem kì môn phi giáp nhanh,tai phim kì môn phi giáp,the thousand faces of feijia,xem phim the thousand faces of feijia,download the thousand faces of feijia,xem online the thousand faces of feijia hd,xem the thousand faces of feijia nhanh,tai phim the thousand faces of feijia