Khu Phố Nguy Hiểm Phần 1 - Wicked City Season 1 Việt Sub (2015)RSS Khu Phố Nguy Hiểm Phần 1 - Wicked City Season 1 Việt Sub (2015)
Khu Phố Nguy Hiểm Phần 1 - Wicked City Season 1
Diễn viên: Erika Christensen, Taissa Farmiga, Gabriel Luna
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (3/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1982, lần đầu tiên tại Los Angeles, thám tử, nhà báo, trùm buôn thuốc phiện và các nhân vật làng chơi… cùng nhau hợp sức để tìm ra tung tích của một kẻ sát nhân hàng loạt đã khuấy đảo hai phe thiện/ác trên đại lộ Sunset Strip.
Bộ Đôi Luật Sư May It Please The Court

Bộ Đôi Luật Sư May It Please The CourtThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 12/12)

No Chak-Hee (Jung Ryeo-Won) làm việc cho một công ty luật lớn. Cô ấy sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro để thắng kiện và đã trở thành luật sư giỏi của công ty luật. Cô ấy được chuẩn bị để được thăng chức lên vị trí đối tác, nhưng một vấn đề xảy ra trong một trường hợp mà cô ấy đã chấp nhận.

Dân Quốc Đại Trinh Thám Checkmate

Dân Quốc Đại Trinh Thám CheckmateThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

những vụ án được xâu chuỗi với nhau, che giấu âm mưu lớn từ vụ án chính, cùng với một câu chuyện tình yêu, một nữ chính tài giỏi và một vai phản diện đầy biến hóa. Tư Đồ Nhan (do Hồ Nhất Thiên thủ vai) là một luật sư trẻ và cũng là công tố viên.

Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện

Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 46/46)

Một vụ án giết người hàng loạt được phơi bày tạo nên một cơn chấn động vô cùng lớn. Từng tờ thông báo của “kẻ hắc ám” lẳng lặng được đưa đến. Đứng trước sự khiêu khích công khai của hung thủ, phía cảnh sát lập tức thành lập tổ chuyên án đối đầu với chúng.

Ngoài Tầm Kiểm Soát The Kidnappers.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện

Ngoài Tầm Kiểm Soát The KidnappersViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/24)

Người đàn ông bí ẩn ra ngục không lâu luôn lang thang trong cái thành phố ấm áp ba năm trước nay chỉ còn lại nỗi hận này. Anh ta có hai nguyện vọng, một là chôn cất con gái mình về phía Nam, sau đó giết chết kẻ đã hủy hoại cuộc đời của mình.

Unknown2015-11-16 22:21:28

Khu Phố Nguy Hiểm Phần 1 - Wicked City Season 1 Việt Sub (2015)

năm 1982 lần đầu tiên tại los angeles thám tử nhà báo trùm buôn thuốc phiện và các nhân vật làng chơi… cùng nhau hợp sức để tìm ra tung tích của một kẻ sát nhân hàng loạt đã khuấy đảo hai phe thiệnác trên đại lộ sunset stripkhu phố nguy hiểm phần 1,xem phim khu phố nguy hiểm phần 1,download khu phố nguy hiểm phần 1,xem online khu phố nguy hiểm phần 1 hd,xem khu phố nguy hiểm phần 1 nhanh,tai phim khu phố nguy hiểm phần 1,wicked city season 1,xem phim wicked city season 1,download wicked city season 1,xem online wicked city season 1 hd,xem wicked city season 1 nhanh,tai phim wicked city season 1,erika christensen,taissa farmiga,gabriel luna