Khi Màn Đêm Gợn Sóng - Love At Night Thuyết Minh (2021)RSS Khi Màn Đêm Gợn Sóng - Love At Night Thuyết Minh (2021)
Khi Màn Đêm Gợn Sóng - Love At Night
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cuộc đời, tình yêu và sự nghiệp của cô nàng Hứa Khuynh Du. Cô có mối tình kéo dài gần một thập kỉ với Phạm Vân Tích. Khi cả hai chuẩn bị tổ chức một hôn lễ đẹp như mơ thì Khuynh Du phát hiện Vân Tích lừa dối cô, vì vậy cô quyết định chia tay.
Thiên Sơn Mộ Tuyết Sealed With A Kiss.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Dĩnh Nhi,Lý Trí Nam

Thiên Sơn Mộ Tuyết Sealed With A KissViệt Sub Năm: 2012 (Tập 1/28)

Đồng Tuyết biết được Mạc Thiệu Khiêm vì mình mà không ngần ngại tới sở cảnh sát tự thú, vô cùng cảm động, cô lập tức chạy tới sở cánh sát, không kìm nén được cảm xúc của mình đã ôm chầm lấy Mạc Thiệu Khiêm, thể hiện tình cảm của mình với anh ấy.

Thế Giới Hoàn Hảo Perfect World.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Dĩnh Nhi,Lý Trí Nam

Thế Giới Hoàn Hảo Perfect WorldViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

Tsugumi Kawana làm việc tại một công ty thiết kế nội thất. Một ngày nọ, cô vô tình gặp lại mỗi tình đầu Itsuki Ayukawa, bạn học cũ ở trường trung học. Giờ đây, Itsuki là một kỹ sư nhưng anh phải ngồi xe lăn vì gặp tai nạn vào năm 3 đại học. Liệu Kawana có thể bỏ qua những định kiến của xã hội để bắt đầu lại mối tình đầu năm xưa hay không?

Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Magic Hour.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Dĩnh Nhi,Lý Trí Nam

Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Magic HourViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Dĩ Đồng vốn tưởng rằng mình rất kiên cường, cô luôn ương bướng cãi lại mẹ nhưng lại cúi đầu trước tình yêu. Không có được tình thương của mẹ, cô trông chờ tất cả vào tình yêu nhưng trớ trêu thay, tình yêu cũng bỏ rơi cô ấy còn mẹ cô vẫn ở nhà nấu cơm chờ cô về.

Tân Nương Ngổ Ngáo Bratty Bride.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Dĩnh Nhi,Lý Trí Nam

Tân Nương Ngổ Ngáo Bratty BrideThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 34/34)

câu chuyện lãng mạn nhất lịch sử Trung Quốc trong thời Dân quốc , câu chuyện xảy ra trong những thập niên 23 tại Thượng Hải , 1 gia đình danh môn vọng tộc , mối tình cừu giữa 2 thế hệ được thể hiện qua nhân vật nam nữ chính , sự khác nhau về thân phận , địa vị tuyệt nhiên là bất đồng nhưng họ vẫn đến với nhau tạo nên 1 truyền kỳ ái tình . Trong phim , Dương Mịch vai 1 cô gái hành xử cực đoan , khác người , tính cách ngổ ngáo.

Thời Niên Thiếu Của Tăng Thiếu Niên Once And Forever: The Sun Rises.Diễn Viên: Lưu Khải Uy,Dĩnh Nhi,Lý Trí Nam

Thời Niên Thiếu Của Tăng Thiếu Niên Once And Forever: The Sun RisesViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

câu chuyện ấm áp về tình thân, tình bạn và sự trưởng thành của bốn gia đình ba thế hệ trong một tứ hợp viện ở Bắc Kinh vào những năm từ 1997 đến 2001. Hai thiếu niên thiếu nữ trung học Tạ Kiều, Tần Xuyên cùng bạn bè và người thân của mình đã trải qua những việc lớn nhỏ trong thời đại này, đối diện với những câu chuyện vừa muộn phiền vừa hạnh phúc trong quá trình trưởng thành.

Unknown2021-12-12 13:56:48

Khi Màn Đêm Gợn Sóng - Love At Night Thuyết Minh (2021)

câu chuyện về cuộc đời tình yêu và sự nghiệp của cô nàng hứa khuynh du cô có mối tình kéo dài gần một thập kỉ với phạm vân tích khi cả hai chuẩn bị tổ chức một hôn lễ đẹp như mơ thì khuynh du phát hiện vân tích lừa dối cô vì vậy cô quyết định chia taykhi màn đêm gợn sóng,xem phim khi màn đêm gợn sóng,download khi màn đêm gợn sóng,xem online khi màn đêm gợn sóng hd,xem khi màn đêm gợn sóng nhanh,tai phim khi màn đêm gợn sóng,love at night,xem phim love at night,download love at night,xem online love at night hd,xem love at night nhanh,tai phim love at night