Khát Vọng Nghệ Thuật - Kwangki Việt Sub (2000)RSS Khát Vọng Nghệ Thuật - Kwangki Việt Sub (2000)
Khát Vọng Nghệ Thuật - Kwangki
Diễn viên: Won Bin, Lee Dong Gun, Choi Kang Hee, Kim Hyun Jung, Yang Dong Geun, Bae Doo Na, Kang Sung Min, Jang Su
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về một nhóm sinh viên Đại học tham gia vào một nhóm học tập về chuyên ngành Quảng cáo có tên “Kwangki”. 8 nhân vật chính với hoàn cảnh, tính cách, phong cách sống khác nhau nhưng họ đã vượt qua sự khác biệt đó để tạo nên một tình bạn thân thiết. Mặc dù trong quá trình làm việc cùng nhau, có những lúc họ hiểu lầm, cãi vã và gặp nhiều thất bại, trở ngại song những con người trẻ tuổi ấy cùng với niềm đam mê cháy bỏng vẫn luôn sát cánh bên nhau để thực hiện ước mơ, khát vọng nghệ thuật của
Người Kế Nghiệp Baeknyeoneui Yoosan.Diễn Viên: Eugeneh Jung Vai Kim Joo Ri

Người Kế Nghiệp Baeknyeoneui YoosanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Trải qua một trăm năm với ba thế hệ, truyền thống làm mì như ăn sâu vào tâm hồn của họ. Mỗi người một công việc nhưng rồi tất cả quay về và gắn kết với nhau như thể họ đã bỏ rơi một điều gì đó trong quá khứ. Những thăng trầm vui, buồn, cùng cực, và cả thời gian không là gì đối với họ. Liệu họ có thể vượt qua những khó khăn để vực lại truyền thống trăm năm của gia tộc?

Thực Tập Sinh Xinh Đẹp Beautiful Trainee.Diễn Viên: Eugeneh Jung Vai Kim Joo Ri

Thực Tập Sinh Xinh Đẹp Beautiful TraineeViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

cô phục vụ Kim Mỹ Lệ của một quán thức ăn nhanh vô tình vướng vào tập đoàn thời trang Fashion và vụ cá cược giữa họ với nhà đầu tư, bị tổng biên tập Linda của Fashion More thu nhận dưới trướng, và phải trải qua cuộc huấn luyện ma quỷ để trở thành người mẫu trong vòng ba tháng.

Người Quản Lý Khách Sạn Hotelier.Diễn Viên: Kim Seung Woo,Bae Yong Joon,Song Hye Kyo

Người Quản Lý Khách Sạn HotelierViệt Sub Năm: 2001 (Tập 20/20)

Trong phim, BYJ vào vai chính Shin Dong Hyuk, 1 chuyên gia về kinh doanh và thu mua khách sạn. Mang theo trong mình nỗi đau bị cha mẹ ruột bỏ rơi, Dong Hyuk dần trở thành 1 người đàn ông lạnh lùng, 1 người sắc sảo và luôn chống chọi lại được những thủ đoạn tàn khốc trên thương trường, nên DH được coi là 1 kẻ khôn ngoan trong quan điểm của các nhà quản lý.

Trò Chơi Tình Ái Game Sanaeha.Diễn Viên: James Jirayu,Taew Natapohn

Trò Chơi Tình Ái Game SanaehaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

Cô – MEUANCHANOK – người con gái thất vọng với gia đình khi bố mẹ ly hôn, bị bức bối trong chuyện này đến đổ hết lên anh. Anh – LAKANAI – đứa trẻ trong nhà mà mẹ không thể kiếm bố cho, số phận định đoạt khiến cho anh luôn phải gánh chịu cảm giác áp lực nhưng chưa bao giờ chịu thua.

Unknown2014-07-19 13:55:00

Khát Vọng Nghệ Thuật - Kwangki Việt Sub (2000)

phim kể về một nhóm sinh viên đại học tham gia vào một nhóm học tập về chuyên ngành quảng cáo có tên “kwangki” 8 nhân vật chính với hoàn cảnh tính cách phong cách sống khác nhau nhưng họ đã vượt qua sự khác biệt đó để tạo nên một tình bạn thân thiết mặc dù trong quá trình làm việc cùng nhau có những lúc họ hiểu lầm cãi vã và gặp nhiều thất bại trở ngại song những con người trẻ tuổi ấy cùng với niềm đam mê cháy bỏng vẫn luôn sát cánh bên nhau để thực hiện ước mơ khát vọng nghệ thuật củakhát vọng nghệ thuật,xem phim khát vọng nghệ thuật,download khát vọng nghệ thuật,xem online khát vọng nghệ thuật hd,xem khát vọng nghệ thuật nhanh,tai phim khát vọng nghệ thuật,kwangki,xem phim kwangki,download kwangki,xem online kwangki hd,xem kwangki nhanh,tai phim kwangki,won bin,lee dong gun,choi kang hee,kim hyun jung,yang dong geun,bae doo na,kang sung min,jang su won,do ji won,jo min ki,kim so yeon