Kenka Dokugaku - Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight Việt Sub (2024)RSS Kenka Dokugaku - Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight Việt Sub (2024)
Kenka Dokugaku - Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Học sinh cao trung gầy gò Hobin Yu có lẽ là chàng trai cuối cùng mà bạn mong đợi được đóng vai chính trong kênh NewTube xoay quanh chiến đấu. Nhưng sau khi làm theo một số lời khuyên từ một kênh NewTube bí ẩn, Hobin sớm hạ gục những kẻ mạnh hơn mình và kiếm được nhiều tiền hơn những gì anh có thể mơ ước.
Aikatsu On Parade! (Ona) Dream Story

Aikatsu On Parade! (Ona) Dream StoryViệt Sub Năm: 2020 (Tập 2/??)

Dream School Grand Prix để quyết định ngôi trường thần tượng số 1 trong số năm trường đại diện cho thế giới Aikatsu sẽ được tổ chức! Trong cuộc thi này, nơi các thần tượng hàng đầu đại diện cho mỗi trường thi đấu trên sân khấu, thần tượng mới Noel Otoshiro của Dream Academy được chọn là một trong số họ?!

Days (Tv) Days

Days (Tv) DaysViệt Sub Năm: 2016 (Tập 24/24)

2 chàng trai, chưa từng gặp nhau trước đó: Tsukushi Tsukamoto, không hề có kỹ năng đặc biệt nào cả, nhưng lại có trái tim đam mê cuồng nhiệt và Jin Kazama, một thiên tài bóng đá, cũng chính vì thiên tài nên luôn bị cô lập.

W Wish Double Wish

W Wish Double WishViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Junna Tono có một người em gái sinh đôi là Senna. Cậu là học sinh của trường trung học tư thục Sakurahama. Trong quá khứ, một tai nạn đã khiến cậu mất cha mẹ và cả ký ức của mình…và rồi hiên tại

Kawagoe Boys Sing -Now Or Never-

Kawagoe Boys Sing -Now Or Never-Việt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Haruo Hibiki, cựu chỉ huy dàn nhạc, bất ngờ xuất hiện trước mặt Tenshi, người có cuộc sống yên bình thường ngày bỗng trở nên hỗn loạn sau khi gặp Haruo. Mặc dù Haruo là một người mới nổi nhưng tính cách rắc rối khiến anh bị đuổi khỏi dàn nhạc.

Unknown2024-04-26 13:33:02

Kenka Dokugaku - Viral Hit, Ssaumdokhak, How To Fight Việt Sub (2024)

học sinh cao trung gầy gò hobin yu có lẽ là chàng trai cuối cùng mà bạn mong đợi được đóng vai chính trong kênh newtube xoay quanh chiến đấu nhưng sau khi làm theo một số lời khuyên từ một kênh newtube bí ẩn hobin sớm hạ gục những kẻ mạnh hơn mình và kiếm được nhiều tiền hơn những gì anh có thể mơ ướckenka dokugaku,xem phim kenka dokugaku,download kenka dokugaku,xem online kenka dokugaku hd,xem kenka dokugaku nhanh,tai phim kenka dokugaku,viral hit,ssaumdokhak,how to fight,xem phim viral hit,ssaumdokhak,how to fight,download viral hit,ssaumdokhak,how to fight,xem online viral hit,ssaumdokhak,how to fight hd,xem viral hit,ssaumdokhak,how to fight nhanh,tai phim viral hit,ssaumdokhak,how to fight