Kẻ Đứng Gác - The Lookout Việt Sub (2007)RSS Kẻ Đứng Gác - The Lookout Việt Sub (2007)
Kẻ Đứng Gác - The Lookout
Diễn viên: Joseph Gordon, Levitt, Jeff Daniels, Matthew Goode, Isla Fisher, Carla Gugino, Bruce Mcgill
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về cuộc đời đầy sáng lạng của Chris bị đảo ngược hoàn toàn kể từ khi anh bị chấn thương não trong một tai nạn thảm khốc. Được nhận vào làm ở ngân hàng, những tưởng Chris sẽ bắt đầu lại cuộc sống nhưng không ngờ anh lại là con cờ cho một âm mưu khác lớn hơn nhiều.
Trái Tim Yêu Thương Listen To Me Marlon.Diễn Viên: Marlon Brando,Michael Borne

Trái Tim Yêu Thương Listen To Me MarlonViệt Sub Năm: 2015

Một phim tài liệu ghi lại cuộc sống của Marlon Brandon- một huyền thoại điện ảnh thế giới gắn với hàng loạt những bộ phim đình đám như “On the Waterfront”, “Chuyến tàu mang tên dục vọng”, “Bố già”…Tuy là nam diễn viên được hâm mộ nhưng cuộc sống riêng tư đặc biệt tình trường của Marlon Brando cũng gặp không ít scandal.

Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 1 Harry Potter And The Deathly Hallows 1.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Ralph Fiennes,Rupert Grint,Emma Watson

Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 1 Harry Potter And The Deathly Hallows 1Thuyết Minh Năm: 2010

Phần 1 bắt đầu với việc Harry, Ron và Hermione thực thi nhiệm vụ hết sức nguy hiểm để theo dấu vết và phá hủy Trường Sinh Linh Giá - bí mật dẫn đến sự bất tử của Chúa tể Voldemort. Phải tự sức mình mà không có sự trợ giúp của các giáo sư trường Hogwarts hay sự bảo vệ của hiệu trưởng Dumbledore, bộ ba này bắt buộc phải có niềm tin lẫn nhau hơn bao giờ hết.

Đi Thật Xa Come Away.Diễn Viên: Myung,Min Kim,So,Hyun Kim,Byung,Joon Lee

Đi Thật Xa Come AwayThuyết Minh Năm: 2020

Khi anh cả của Peter và Alice chết, họ đã tìm cách cứu cha mẹ của họ khỏi tuyệt vọng cho đến khi họ buộc phải lựa chọn giữa nhà và trí tưởng tượng, tạo tiền đề cho cuộc hành trình mang tính biểu tượng của họ đến Wonderland và Neverland.

Unknown2016-10-06 10:51:51

Kẻ Đứng Gác - The Lookout Việt Sub (2007)

nói về cuộc đời đầy sáng lạng của chris bị đảo ngược hoàn toàn kể từ khi anh bị chấn thương não trong một tai nạn thảm khốc được nhận vào làm ở ngân hàng những tưởng chris sẽ bắt đầu lại cuộc sống nhưng không ngờ anh lại là con cờ cho một âm mưu khác lớn hơn nhiềukẻ đứng gác,xem phim kẻ đứng gác,download kẻ đứng gác,xem online kẻ đứng gác hd,xem kẻ đứng gác nhanh,tai phim kẻ đứng gác,the lookout,xem phim the lookout,download the lookout,xem online the lookout hd,xem the lookout nhanh,tai phim the lookout,joseph gordon,levitt,jeff daniels,matthew goode,isla fisher,carla gugino,bruce mcgill