Karada Sagashi: Remember-Member - Trò Chơi Tìm Xác: Re/member Thuyết Minh (2023)RSS Karada Sagashi: Remember-Member - Trò Chơi Tìm Xác: Re/member Thuyết Minh (2023)
Karada Sagashi: Remember-Member - Trò Chơi Tìm Xác: Re/member
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện học sinh trung học Asuka nhìn thấy sự xuất hiện của một học sinh đã chết tên là Haruka và cố gắng tìm xác của cô ấy. Asuka và những người bạn của cô ấy cố gắng tìm tám mảnh xác của Haruka nằm rải rác trong trường. Khi làm như vậy, họ tìm hiểu thêm về Người da đỏ đang theo đuổi họ.
Độc Túy Tâm Flowers Curse.Diễn Viên: Điền Vũ Tình,La Bàn,Liêu Uất Uất,Tế Chí,Trương Hân Nhan

Độc Túy Tâm Flowers CurseViệt Sub Năm: 2015

Tại một gia đình giàu có liên tiếp xảy ra các vụ giết người kỳ bí và các hiện tượng siêu nhiên, cho đến khi sự xuất hiện của 2 nhà trinh thám thì mọi việc mới đượng sáng tỏ

Con Tàu Ma Ghost Ship.Diễn Viên: Sean Jindachot,Nutcha Jeka,Timethai Plangsilp,Pongsatorn Sripinta

Con Tàu Ma Ghost ShipViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về chiếc thuyền đánh cá lớn và những chàng thủy thủ trôi dạt trong đêm bất ngờ phát hiện 1 xác chết được cho là vợ của tên mafia nắm giữ bến cảng. Kỳ lạ thay, người phụ nữ đó cũng chính là người yêu của Nick – con trai thuyền trưởng. Hàng loạt những sự cố lạ lùng xuất hiện sau đó khiến các thuỷ thủ phải đặt ra câu hỏi: Liệu những gì đang xảy ra có đơn thuần là bị ma ám? Và cái chết này do ai gây ra?

Gã Hề Tội Phạm Joker.Diễn Viên: Robert De Niro,Joaquin Phoenix,Marc Maron

Gã Hề Tội Phạm JokerViệt Sub Năm: 2019

nhân vật phản diện đình đám nhất của nhà DC đã chính thức trở lại bằng một diện mạo mới do nam tài tử Joaquin Phoenix (Gladiator, Her) thể hiện trong tác phẩm Joker. Mặc dù là gã hề xiếc điên loạn gieo rắc nỗi sợ hãi ở khắp mọi nơi, nhưng mỗi lần Joker xuất hiện đều để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Đấy có lẽ là lý do thôi thúc hãng Warner Bros.

Cá Mập Sông Băng Ice Sharks.Diễn Viên: Edward Deruiter,Jenna Parker,Kaiwi Lyman,Mersereau

Cá Mập Sông Băng Ice SharksViệt Sub Năm: 2016

Một nhóm người làm việc ở Bắc Cực lên đường điều tra nguyên nhân mất tích bí ẩn của những thợ săn tại đây. Khi phát hiện ra chân tướng sự việc, cũng là lúc tính mạng họ bị đe dọa bởi thủ phạm : một loài cá mập hung hãn vốn không thuộc về nơi này.

Unknown2024-01-06 20:29:28

Karada Sagashi: Remember-Member - Trò Chơi Tìm Xác: Re/member Thuyết Minh (2023)

câu chuyện học sinh trung học asuka nhìn thấy sự xuất hiện của một học sinh đã chết tên là haruka và cố gắng tìm xác của cô ấy asuka và những người bạn của cô ấy cố gắng tìm tám mảnh xác của haruka nằm rải rác trong trường khi làm như vậy họ tìm hiểu thêm về người da đỏ đang theo đuổi họkarada sagashi,remember,member,xem phim karada sagashi,remember,member,download karada sagashi,remember,member,xem online karada sagashi,remember,member hd,xem karada sagashi,remember,member nhanh,tai phim karada sagashi,remember,member,trò chơi tìm xác,remember,xem phim trò chơi tìm xác,remember,download trò chơi tìm xác,remember,xem online trò chơi tìm xác,remember hd,xem trò chơi tìm xác,remember nhanh,tai phim trò chơi tìm xác,remember