Kamen Rider W Forever: Unmei No Gaia Memori - A To Z The Gaia Memories Of Fate Việt Sub (2010)RSS Kamen Rider W Forever: Unmei No Gaia Memori - A To Z The Gaia Memories Of Fate Việt Sub (2010)
Kamen Rider W Forever: Unmei No Gaia Memori - A To Z The Gaia Memories Of Fate
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhằm âm mưu kích hoạt vũ khí tối thượng X-Bicker, bình đoàn NEVER dưới sự dẫn dắt của Daido Katsumi (Kamen Rider Eternal) đã lên kế hoạch đánh cắp những chiếc Gaia Memori phiên bản thứ 2 (T2 GaiaMemori) gồm 26 chiếc được xếp theo thứ tự từ A đến Z và cùng với bộ não của Phillip-kun. Điều gì sẽ xảy ra, liệu Phillip-kun và Shotaro-kun sẽ ra sao??
Senpai Và Em Senior And Her: Senpai To Kanojo

Senpai Và Em Senior And Her: Senpai To KanojoViệt Sub Năm: 2015

Một cô nàng năm nhất Rika Tsuzuki (Kyoko Yoshine) rơi vào lưới tình với chàng soái ca Keigo Minohara (Jun Shison) năm 3 cùng trường, khổ nỗi chàng ta đã có người yêu thầm là Aoi Okita (Riria), một senpai đã tốt nghiệp và cũng đã có người yêu.

Happy Camp Hoa Thiên Cốt.Diễn Viên: I Chang Wook,Dương Dương,Tỉnh Bách Nhiên,Trương Hàn

Happy Camp Hoa Thiên CốtViệt Sub Năm: 2015

Happy Camp là một trong những chương trình phổ biến nhất của Trung Quốc, với hàng chục triệu người. Chương trình được chiếu mỗi thứ Bảy. Vì chương trình này là rất phổ biến, Happy Camp đã giành được nhiều giải thưởng ở châu Á.

Vạn Lý Trường Thành The Great Wall Of China.Diễn Viên: I Chang Wook,Dương Dương,Tỉnh Bách Nhiên,Trương Hàn

Vạn Lý Trường Thành The Great Wall Of ChinaViệt Sub Năm: 2010

Vạn Lý Trường Thành như một con rồng dài 6.700 km trải dài từ đông sang tây, băng qua sa mạc, đồng cỏ, núi non (có nơi cao hơn 1.000 mét) và là chứng nhân về lịch sử, văn hóa, sự phát triển trong suốt 2.400 năm lịch sử của Trung Quốc

Kamen Rider The Next A Movie For Kamen Rider The First.Diễn Viên: I Chang Wook,Dương Dương,Tỉnh Bách Nhiên,Trương Hàn

Kamen Rider The Next A Movie For Kamen Rider The FirstViệt Sub Năm: 2007

Thế là đã 2 năm trôi qua kể từ lúc Hongo Takeshi (Kamen Rider 1) và Ichimonji Hayato (Kamen Rider 2) phản bội tổ chức ngầm Shocker. Nhưng mọi chuyện vẫn chưa chấm dứt ở đó, trong lúc Hongo và cô học trò Hitomi điều tra về bí ẩn cái chết của nàng ca sĩ Chiharu "giả", thì họ đã phát hiện ra rằng Kazami Shirou - anh trai của Chiharu chính là Kamen Rider V3. Chưa hết! Họ còn phải đối mặt với âm mưu khác của bọn Shocker.

Unknown2017-04-12 03:39:08

Kamen Rider W Forever: Unmei No Gaia Memori - A To Z The Gaia Memories Of Fate Việt Sub (2010)

nhằm âm mưu kích hoạt vũ khí tối thượng x bicker bình đoàn never dưới sự dẫn dắt của daido katsumi kamen rider eternal đã lên kế hoạch đánh cắp những chiếc gaia memori phiên bản thứ 2 t2 gaiamemori gồm 26 chiếc được xếp theo thứ tự từ a đến z và cùng với bộ não của phillip kun điều gì sẽ xảy ra liệu phillip kun và shotaro kun sẽ ra saokamen rider w forever,unmei no gaia memori,xem phim kamen rider w forever,unmei no gaia memori,download kamen rider w forever,unmei no gaia memori,xem online kamen rider w forever,unmei no gaia memori hd,xem kamen rider w forever,unmei no gaia memori nhanh,tai phim kamen rider w forever,unmei no gaia memori,a to z the gaia memories of fate,xem phim a to z the gaia memories of fate,download a to z the gaia memories of fate,xem online a to z the gaia memories of fate hd,xem a to z the gaia memories of fate nhanh,tai phim a to z the gaia memories of fate