Inuyasha Movie 4: Guren No Houraijima - Fire On The Mystic Island Việt Sub (2004)RSS Inuyasha Movie 4: Guren No Houraijima - Fire On The Mystic Island Việt Sub (2004)
Inuyasha Movie 4: Guren No Houraijima - Fire On The Mystic Island
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Inuyasha The Movie 4, Inuyasha: Guren No Houraijima, Inuyasha The Movie 4: Fire On The Mystic Island
Gekijouban Hunter X Hunter Phantom Rouge Movie

Gekijouban Hunter X Hunter Phantom Rouge MovieViệt Sub Năm: 2013

Movie kể về trận chiến của Kurapika, Gon, Killua, Leorio với cựu thành viên số 4 của Genei Ryodan [băng nhện], kẻ mà ai cũng lầm tưởng là đã bị Hisoka giết chết để đoạt lấy vị trí số 4. Movie kể về trận chiến của Kurapika, Gon, Killua, Leorio với cựu thành viên số 4 của Genei Ryodan [băng nhện], kẻ mà ai cũng lầm tưởng là đã bị Hisoka giết chết để đoạt lấy vị trí số 4 hiện tại... hiện tại.

One-Punch Man Ova One Punch Man: Road To Hero

One-Punch Man Ova One Punch Man: Road To HeroViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện diễn ra tại thành phố Z của Nhật Bản tại thời điểm thế giới đầy những quái vật bí ẩn với sức mạnh ghê ghớm đã xuất hiện và gây ra biết bao nhiêu thảm họa. Nhưng cũng chính tại đây xuất hiện 1 siêu anh hùng đấm phát chết luôn, có thể dễ dàng đánh bại và tiêu diệt những con quái vật này.

Love Live! The School Idol Movie Gekijouban Love Live!, School Idol Project Movie

Love Live! The School Idol Movie Gekijouban Love Live!, School Idol Project MovieViệt Sub Năm: 2015

Vòng đầu tiên của vé trước dự trữ đặc biệt sẽ có một trong mười minh họa đặc biệt trên cả hai vé, cũng như một phần thưởng thư mục tập tin rõ ràng. Các vé đặc biệt đã được bán ngày 07 tháng 2 tại các rạp chiếu phim trên khắp Nhật Bản.Bộ phim sẽ có sự trở lại của dàn diễn viên của tất cả chín thần tượng. Phần lớn các nhân viên cũng sẽ trở lại, với Takahiko Kyogoku đạo anime tại Sunrise với thiết kế nhân vật Yuhei Murota.

Unknown2019-07-08 15:21:39

Inuyasha Movie 4: Guren No Houraijima - Fire On The Mystic Island Việt Sub (2004)

inuyasha the movie 4 inuyasha guren no houraijima inuyasha the movie 4 fire on the mystic islandinuyasha movie 4,guren no houraijima,xem phim inuyasha movie 4,guren no houraijima,download inuyasha movie 4,guren no houraijima,xem online inuyasha movie 4,guren no houraijima hd,xem inuyasha movie 4,guren no houraijima nhanh,tai phim inuyasha movie 4,guren no houraijima,fire on the mystic island,xem phim fire on the mystic island,download fire on the mystic island,xem online fire on the mystic island hd,xem fire on the mystic island nhanh,tai phim fire on the mystic island