Hủy Sau Khi Đọc - Burn After Reading Việt Sub (2008)RSS Hủy Sau Khi Đọc - Burn After Reading Việt Sub (2008)
Hủy Sau Khi Đọc - Burn After Reading
Diễn viên: Brad Pitt, Frances Mcdormand, George Clooney, John Malkovich, Tilda Swinton, Richard Jenkins
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một điệp viên CIA làm mất đĩa dữ liệu chứa những thông tin mật vào tay hai kẻ vô đạo đức và bọn chúng có ý đồ đem bán cái đĩa đó hòng kiếm chút tiền.
Thiên Nhược Hữu Tình A Moment Of Romance.Diễn Viên: Andy Lau,Chien Lien Wu,Kingman Cho

Thiên Nhược Hữu Tình A Moment Of RomanceViệt Sub Năm: 1990

Năm 1991 Lưu Đức Hoa thủ vai A Đệ trong bộ film xã hội đen “Thiên nhược hữu tình”, đây là bộ film nói về cuộc sống đua xe tốc độ, chém giết và thanh trừng của thế giới ngầm xã hội đen ở Hồng Kông cuối thập niên 80. Trong film rất nhiều cảnh đổ máu rất bạo lực. Ban đầu ý định của đạo diễn muốn quay một cuốn film xã hội đen trong phong trào film giang hồ đầu thập niên 90. Nhưng qua tài diễn xuất của Lưu Đức Hoa hóa thân vào hoàn cảnh nhân vật A Đệ đã làm khán giả bùi ngùi, rơi lệ.Bộ film lôi cuốn

Sứ Mệnh Nội Gián Line Walker.Diễn Viên: Nick Cheung,Louis Koo,Francis Ng

Sứ Mệnh Nội Gián Line WalkerThuyết Minh Năm: 2016

Trong Sứ Đồ Hành Giả bản điện ảnh, Đinh tỷ (Xa Thi Mạn) một lần nữa thâm nhập vào thế giới ngầm để tìm kiếm tung tích của 6 vị cảnh sát chìm (UC). Trong quá trình này, Đinh tỷ đụng độ 2 nhân vật máu mặt trong giới xã hội đen: Một là ông trùm ma túy có hành tung bất định (Cổ Thiên Lạc), hai là sát thủ máu lạnh không gì ngăn cản được mục tiêu của hắn (Trương Gia Huy).

Ranh Giới Trắng Đen Fight: City Of The Darkness.Diễn Viên: Guntur Triyoga,Volland Humonggio And Krisna Patra

Ranh Giới Trắng Đen Fight: City Of The DarknessViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim kể về câu chuyện của bốn thanh niên trẻ mồ côi lớn lên cùng nhau trong một thành phố dưới sự cai trị của các băng nhóm xã hội đen, họ đã dính vào một cuộc chiến chết người chống lại một nhóm xã hội đen địa phương.

Unknown2018-11-22 05:56:12

Hủy Sau Khi Đọc - Burn After Reading Việt Sub (2008)

kể về một điệp viên cia làm mất đĩa dữ liệu chứa những thông tin mật vào tay hai kẻ vô đạo đức và bọn chúng có ý đồ đem bán cái đĩa đó hòng kiếm chút tiềnhủy sau khi đọc,xem phim hủy sau khi đọc,download hủy sau khi đọc,xem online hủy sau khi đọc hd,xem hủy sau khi đọc nhanh,tai phim hủy sau khi đọc,burn after reading,xem phim burn after reading,download burn after reading,xem online burn after reading hd,xem burn after reading nhanh,tai phim burn after reading,brad pitt,frances mcdormand,george clooney,john malkovich,tilda swinton,richard jenkins