Học Viện Greenhouse Phần 3 - Greenhouse Academy Season 3 Việt Sub (2019)RSS Học Viện Greenhouse Phần 3 - Greenhouse Academy Season 3 Việt Sub (2019)
Học Viện Greenhouse Phần 3 - Greenhouse Academy Season 3
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ hiện tượng teen "quốc dân" (Ha-Hamama) của Israel, bộ phim xoay quanh chị em nhà Woods, 8 tháng sau khi mẹ mất trong một vụ nổ tàu vũ trụ, họ ghi danh vào Học viện Greenhouse - một trường nội trú tư nhân cho các nhà lãnh đạo tương lai có năng khiếu.
Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4.Diễn Viên: Roselyn Sanchez,Ana Ortiz,Dania Ramirez,Judy Reyes

Những Cô Hầu Gái Kiều Mỹ Phần 4 Devious Maids Season 4Việt Sub Năm: 2016 (Tập 6/13)

sản phẩm được chính tay Marc Cherry - cha đẻ của Series ăn khách bậc nhất truyền hình Mỹ Desperate Housewives cùng cô đào bốc lửa Eva Longoria nhào nặn, cùng với sự tham gia của 5 diễn viên nữ chính gốc Latinh xinh đẹp Ana Ortiz , Dania Ramirez , Roselyn Sanchez , Edy Ganem và Judy Reyes. Bộ phim xoay quanh cuộc sống đầy hỷ nộ ái ố xung quanh cuộc sống của 5 người bạn, cùng là người giúp việc.

Nàng Công Chúa Tôi Yêu My Little Princess.Diễn Viên: Roselyn Sanchez,Ana Ortiz,Dania Ramirez,Judy Reyes

Nàng Công Chúa Tôi Yêu My Little PrincessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Mike D. Angelo vào vai chàng trai lạnh lùng Giang Niệm Vũ, Trương Dư Hi vào vai cô công chúa kiêu ngạo Lâm Tinh Thần. Dàn diễn viên đẹp trai xinh gái Trần Bá Dung, Đỗ Nghiên, Trần Kính Tuyên cũng tham gia đảm nhiệm. Bộ phim do Thích Vy lần đầu tiên chịu trách nhiệm giám sát sản xuất, từ nội dung, dàn viên viên siêu cấp đến giám chế.

Hoa Mộc Cầm Bunga Sari - Bunga Saree.Diễn Viên: Roselyn Sanchez,Ana Ortiz,Dania Ramirez,Judy Reyes

Hoa Mộc Cầm Bunga Sari - Bunga SareeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 17/17)

cuộc sống của Bu Hong (do Prang Kannarun đóng), một cô gái lai Thái-Trung-Malaysia, với mẹ là người chính trong cuộc sống của cô. Mặc dù cuộc đời của cô luôn đầy khó khăn, nhưng trong cơn bất hạnh, vẫn có ánh sáng tỏa vào khi cô gặp Sun (do Jes Jesadaporn đóng), một chàng trai trẻ tràn đầy sự chuẩn bị, nhưng có cuộc sống gia đình tan vỡ.

Bà Mai Lắm Lời Modern Matchmaker.Diễn Viên: Roselyn Sanchez,Ana Ortiz,Dania Ramirez,Judy Reyes

Bà Mai Lắm Lời Modern MatchmakerThuyết Minh Năm: 2017 (Tập 42/42)

câu chuyện về Đô Hiểu Hiểu luôn thích Cao Văn Bác – anh bạn hàng xóm quen từ nhỏ – nhưng không dám bày tỏ. Cao Văn Bác vì bị phản bội nên không còn tin tưởng vào tình yêu. Mẹ Văn Bác là Lưu Diễm Bình quyết định tìm bạn gái cho con trai, giúp con trai thoát khỏi nỗi đau khổ thất tình.

Unknown2019-11-01 16:37:51

Học Viện Greenhouse Phần 3 - Greenhouse Academy Season 3 Việt Sub (2019)

được chuyển thể từ hiện tượng teen quốc dân ha hamama của israel bộ phim xoay quanh chị em nhà woods 8 tháng sau khi mẹ mất trong một vụ nổ tàu vũ trụ họ ghi danh vào học viện greenhouse một trường nội trú tư nhân cho các nhà lãnh đạo tương lai có năng khiếuhọc viện greenhouse phần 3,xem phim học viện greenhouse phần 3,download học viện greenhouse phần 3,xem online học viện greenhouse phần 3 hd,xem học viện greenhouse phần 3 nhanh,tai phim học viện greenhouse phần 3,greenhouse academy season 3,xem phim greenhouse academy season 3,download greenhouse academy season 3,xem online greenhouse academy season 3 hd,xem greenhouse academy season 3 nhanh,tai phim greenhouse academy season 3