Học Viện Cảnh Sát 7 - Police Academy 7: Mission To Moscow Thuyết Minh (1994)RSS Học Viện Cảnh Sát 7 - Police Academy 7: Mission To Moscow Thuyết Minh (1994)
Học Viện Cảnh Sát 7 - Police Academy 7: Mission To Moscow
Diễn viên: Gw Bailey, George Gaynes, Michael Winslow
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.
Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That Way.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Imogen Poots,Quentin Tarantino

Cô Nàng Ngớ Ngẩn She’S Funny That WayViệt Sub Năm: 2014

xoay quanh Isabella “Izzy” Patterson, “gái gọi” sinh ra ở Brooklyn với khát vọng trở thành diễn viên. Đạo diễn Broadway Arnold Albertson đồng ý lăng xê cô nhưng đồng thời cũng đưa một đề nghị công việc khác là “cho sóc ăn hạnh nhân”.

Cuộc Đời Của David Copperfield Personal History Of David.Diễn Viên: Clancy Brown,Tim Blake Nelson

Cuộc Đời Của David Copperfield Personal History Of DavidThuyết Minh Năm: 2019

Một tác phẩm mới mẻ và đặc sắc về kiệt tác bán tự truyện của Charles Dickens, Lịch sử cá nhân của David Copperfield, lấy bối cảnh vào những năm 1840, ghi lại cuộc đời của nhân vật tiêu đề mang tính biểu tượng của nó khi ông điều hướng một thế giới hỗn loạn để tìm vị trí khó nắm bắt của mình trong đó.

Unknown2019-05-01 10:26:24

Học Viện Cảnh Sát 7 - Police Academy 7: Mission To Moscow Thuyết Minh (1994)

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc phần đầu tiên là police academy sản xuất 1984 bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập bất kể học vấn sức khỏe ra sao không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều nàyhọc viện cảnh sát 7,xem phim học viện cảnh sát 7,download học viện cảnh sát 7,xem online học viện cảnh sát 7 hd,xem học viện cảnh sát 7 nhanh,tai phim học viện cảnh sát 7,police academy 7,mission to moscow,xem phim police academy 7,mission to moscow,download police academy 7,mission to moscow,xem online police academy 7,mission to moscow hd,xem police academy 7,mission to moscow nhanh,tai phim police academy 7,mission to moscow,gw bailey,george gaynes,michael winslow