Hổ, Máu Trong Miệng - Sangre En La Boca - Tiger, Blood In The Mouth Việt Sub (2016)RSS Hổ, Máu Trong Miệng - Sangre En La Boca - Tiger, Blood In The Mouth Việt Sub (2016)
Hổ, Máu Trong Miệng - Sangre En La Boca - Tiger, Blood In The Mouth
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ramón Alvia là một võ sĩ chuyên nghiệp, mặc dù đã giành được một số chức vô địch quốc tế nhưng đã già và đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp. Anh chống cự. Trong phòng tập thể dục, Ramon phát hiện ra một cô gái xinh đẹp trong số các võ sĩ trẻ Deborah.
Điệp Vụ Thần Tốc: Dhoom 3 Những Tay Đua Siêu Hạng 3.Diễn Viên: Aamir Khan,Katrina Kaif,Abhishek Bachchan

Điệp Vụ Thần Tốc: Dhoom 3 Những Tay Đua Siêu Hạng 3Việt Sub Năm: 2014

Sau khi cha mình là Iqbal Khan bị phá sản và tự sát do không được ngân hàng cho khất nợ, Sahir (Aamir Khan, diễn viên chính phim 3 Idiots) lớn lên với lòng căm thù ngân hàng đó. Kế nghiệp cha, Sahir cũng trở thành diễn viên xiếc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, vẫn nhớ mối thù, Sahir liên tục tổ chức nhiều vụ cướp vào các chi nhánh của ngân hàng kia và rất thành công nhờ kỹ năng xiếc siêu hạng. Tại hiện trường các vụ án, cảnh sát chỉ tìm được một chiếc mặt nạ để lại.

Kẻ Lập Dị 2 Crank: High Voltage.Diễn Viên: Jason Statham Amy Smart,Dwight Yoakam,Efren Ramirez

Kẻ Lập Dị 2 Crank: High VoltageViệt Sub Năm: 2009

Crank 2 High Voltage bắt đầu bằng việc sát thủ chuyên nghiệp Chev Chelios bị một nhóm gangster Trung Quốc bắt cóc. Ba tháng sau Chelios mới tỉnh dậy và phát hiện ra quả tim của mình đã bị thay thế bởi một quả tim nhân tạo. Để tồn tại và nuôi được quả tim này Chelios phải thường xuyên nạp điện cao thế vào người. Mục đích của nhóm xã hội đen này là muốn sử dụng Chelios làm công cụ thực hiện những ý đồ đen tối do chúng thiết lập nên. Tuy nhiên, chúng vấp phải sự kháng cự tột cùng của ý chí con

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of Blood.Diễn Viên: Jonathan Caouette,Zach Clark,Dustin Guy Defa

Mùa Hè Đẫm Máu Summer Of BloodViệt Sub Năm: 2014

Phim Summer Of Blood nói về Eric Sparrow ích kỷ bị người yêu bỏ sau khi không chấp nhận đề nghị kết hôn của cô ấy. Sau vài thất bại, ngày may mắn của anh ấy đã đến khi cuộc gặp gỡ tình cờ với ma cà rồng biến anh ấy thành thiên thần tình dục.

Sóng Ngầm Submerged.Diễn Viên: Jonathan Caouette,Zach Clark,Dustin Guy Defa

Sóng Ngầm SubmergedViệt Sub Năm: 2005

Chris Kody, một trong những đặc nhiệm giỏi nhất thế giới, bỗng dưng được trả tự do sau mấy năm bóc lịch trong nhà tù quân đội. Tất nhiên, đó không phải là một đặc ân.chris cody (steven seagal) từng tham gia vào chiến dịch bí mật để ngăn chặn một vụ khủng bố trên lãnh thổ mỹ, cody buộc phải vi phạm luật pháp để hoàn thành nhiệm vụ.

Unknown2024-04-12 19:53:04

Hổ, Máu Trong Miệng - Sangre En La Boca - Tiger, Blood In The Mouth Việt Sub (2016)

ramón alvia là một võ sĩ chuyên nghiệp mặc dù đã giành được một số chức vô địch quốc tế nhưng đã già và đang ở giai đoạn cuối của sự nghiệp anh chống cự trong phòng tập thể dục ramon phát hiện ra một cô gái xinh đẹp trong số các võ sĩ trẻ deborahhổ,máu trong miệng,xem phim hổ,máu trong miệng,download hổ,máu trong miệng,xem online hổ,máu trong miệng hd,xem hổ,máu trong miệng nhanh,tai phim hổ,máu trong miệng,sangre en la boca,tiger,blood in the mouth,xem phim sangre en la boca,tiger,blood in the mouth,download sangre en la boca,tiger,blood in the mouth,xem online sangre en la boca,tiger,blood in the mouth hd,xem sangre en la boca,tiger,blood in the mouth nhanh,tai phim sangre en la boca,tiger,blood in the mouth