Hổ Chúa - The Tiger: An Old Hunters Tale Thuyết Minh (2015)RSS Hổ Chúa - The Tiger: An Old Hunters Tale Thuyết Minh (2015)
Hổ Chúa - The Tiger: An Old Hunters Tale
Diễn viên: Choi Min Sik, Jeong Man, Sik, Kim Hong Pa, Kim Sang Ho
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về con hổ cuối cùng của triều đại Joseon và người thợ săn giỏi nhất Chun Man Duk (Choi Min Sik) trong thời gian đó.
Lính Đặc Công 2 Commando 2.Diễn Viên: Vidyut Jamwal,Adah Sharma,Esha Gupta

Lính Đặc Công 2 Commando 2Việt Sub Năm: 2017

The Black Money Trail, Vicky Chaddha là đại lý hầu hết tiền đen của Ấn Độ, bị bắt tại Malaysia và bị giam giữ trong một căn nhà an ninh chặt chẽ bởi các nhà chức trách Malaysia, cùng với vợ của mình. Một đội ngũ bốn tay biệt kích đang được gửi đến Malaysia để đưa họ đến Ấn Độ. Ngoài sự phát triển của mối quan hệ giữa cá nhân, nhiệm vụ có khá một vài vòng xoắn và quay về con đường của nó.

Trung Sĩ York Sergeant York.Diễn Viên: Vidyut Jamwal,Adah Sharma,Esha Gupta

Trung Sĩ York Sergeant YorkViệt Sub Năm: 1941

Alvin York là một người lính huyền thoại trong Chiến tranh thế giới 1 với thành tích xuất sắc. Ông đã trở thành người hùng của quân đội Mỹ khi lập được chiến công bắt sống một đội quân của Đức. Cụ thể vào ngày 8/10/1918, ông cùng các binh sĩ trong đơn vị nhận được chỉ thị chiếm giữ cứ điểm của quân Đức xung quanh Đồi 223

Giờ Cao Điểm Gridlocked.Diễn Viên: Dominic Purcell,Cody Hackman,Stephen Lang

Giờ Cao Điểm GridlockedViệt Sub Năm: 2016

Cựu sĩ quan SWAT David Hendrix một ngôi sao điện ảnh ăn chơi Brody Walker phải kết thúc cuộc thẩm tra sớm khi một sở cảnh sát bị tấn công bởi một biệt đội đánh thuê.

Thiên Hạ Vô Tặc A World Without Thieves.Diễn Viên: Andy Lau,Rene Liu,Baoqiang Wang

Thiên Hạ Vô Tặc A World Without ThievesViệt Sub Năm: 2004

Vương Bác và Vương Lệ là một cặp tình nhân chuyên hành nghề ăn trộm và lường gạt người khác. Trên chuyến xe lửa họ quen với Căn khờ, một chàng trai nông thôn chất phác đem trong người một số tiền 6 vạn nhân dân tệ để cưới vợ. Chính số tiền này của Căn khờ đã gây nên một cuộc chiến ngầm giữa vợ chồng nhà Vương với một tập đoàn trộm cắp do một nhân vật tai to mặt lớn đứng đầu.

Unknown2019-10-02 17:03:32

Hổ Chúa - The Tiger: An Old Hunters Tale Thuyết Minh (2015)

kể về con hổ cuối cùng của triều đại joseon và người thợ săn giỏi nhất chun man duk choi min sik trong thời gian đóhổ chúa,xem phim hổ chúa,download hổ chúa,xem online hổ chúa hd,xem hổ chúa nhanh,tai phim hổ chúa,the tiger,an old hunters tale,xem phim the tiger,an old hunters tale,download the tiger,an old hunters tale,xem online the tiger,an old hunters tale hd,xem the tiger,an old hunters tale nhanh,tai phim the tiger,an old hunters tale,choi min sik,jeong man,sik,kim hong pa,kim sang ho