Heisei Rider Vs Showa Rider - Kamen Rider Taisen Ft Super Sentai Việt Sub (2014)RSS Heisei Rider Vs Showa Rider - Kamen Rider Taisen Ft Super Sentai Việt Sub (2014)
Heisei Rider Vs Showa Rider - Kamen Rider Taisen Ft Super Sentai
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong một lần tìm hiểu tin đồn về thế giới dưới lòng đất, Kazuraba Kouta đã gặp Shuu - một cậu bé có năng lực đặc biệt. Kouta đã đưa Shuu về thế giới của mình, lúc này đế chế Badan dưới lòng đất đã đuổi theo để bắt Shuu. Hougo Takeshi - Kamen Rider Ichigo cũng xuất hiện để đưa Shuu đi. Kouta không hiểu chuyện gì đang diễn ra nhưng lý trí mách bảo anh phải bảo vệ đứa bé này. Kadoya Tsukasa - Kamen Rider Decade cũng xuất hiện để tập hợp sức mạnh của tất cả Heisei Rider chống lại Badan. Liên tục
Khúc Ca Ngày Hôm Đó Kiseki: Sobito Of That Day.Diễn Viên: Kaoru Kobayashi,Ryusei Yokohama

Khúc Ca Ngày Hôm Đó Kiseki: Sobito Of That DayViệt Sub Năm: 2017

dựa trên một câu chuyện có thật của nhóm nhạc pop nổi tiếng tại Nhật Bản GreeeeN gồm có bốn thành viên. Jin (Tori Matsuzaka) là nhóm trưởng kiêm nhà sản xuất nhạc của GreeeeN, trong khi em trai của anh ấy – Hide Masaki Suda là thành viên chính của nhóm nhạc.

Life Back Then Antoki No Inochi.Diễn Viên: Kaoru Kobayashi,Ryusei Yokohama

Life Back Then Antoki No InochiViệt Sub Năm: 2011

Kyohei Nagashima (Masaki Okada) mang di chứng tâm lý từ hồi trung học do nhiều nguyên nhân khác nhau và khép kín với thế giới bên ngoài. Anh nhận làm thêm ở một trung tâm dịch vụ, chuyên dọn dẹp nhà của những người đã khuất. Ở đây, Kyohei gặp Yuki Kubota (Nana Eikura).

Huyền Thoại Pelé Pelé.Diễn Viên: Kaoru Kobayashi,Ryusei Yokohama

Huyền Thoại Pelé PeléViệt Sub Năm: 2021

Với bối cảnh ở một thời kỳ đầy biến động của Brazil, phim tài liệu này ghi lại con đường phi thường của Pelé từ nhân tài bứt phá thành người hùng dân tộc.

Unknown2015-08-06 19:25:19

Heisei Rider Vs Showa Rider - Kamen Rider Taisen Ft Super Sentai Việt Sub (2014)

trong một lần tìm hiểu tin đồn về thế giới dưới lòng đất kazuraba kouta đã gặp shuu một cậu bé có năng lực đặc biệt kouta đã đưa shuu về thế giới của mình lúc này đế chế badan dưới lòng đất đã đuổi theo để bắt shuu hougo takeshi kamen rider ichigo cũng xuất hiện để đưa shuu đi kouta không hiểu chuyện gì đang diễn ra nhưng lý trí mách bảo anh phải bảo vệ đứa bé này kadoya tsukasa kamen rider decade cũng xuất hiện để tập hợp sức mạnh của tất cả heisei rider chống lại badan liên tụcheisei rider vs showa rider,xem phim heisei rider vs showa rider,download heisei rider vs showa rider,xem online heisei rider vs showa rider hd,xem heisei rider vs showa rider nhanh,tai phim heisei rider vs showa rider,kamen rider taisen ft super sentai,xem phim kamen rider taisen ft super sentai,download kamen rider taisen ft super sentai,xem online kamen rider taisen ft super sentai hd,xem kamen rider taisen ft super sentai nhanh,tai phim kamen rider taisen ft super sentai