Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám - Master Of My Own Thuyết Minh (2022)RSS Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám - Master Of My Own Thuyết Minh (2022)
Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám - Master Of My Own
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (32/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ninh Mông (Đàm Tùng Vận) luôn có ước mơ trở thành một nhà đầu tư, nhưng công việc cô làm sau khi tốt nghiệp lại khác xa so với mong muốn ấy. Cấp trên của Ninh Mông là Lục Ký Minh (Lâm Canh Tân)-
Hoa Mộc Cầm Bunga Sari - Bunga Saree

Hoa Mộc Cầm Bunga Sari - Bunga SareeViệt Sub Năm: 2023 (Tập 17/17)

cuộc sống của Bu Hong (do Prang Kannarun đóng), một cô gái lai Thái-Trung-Malaysia, với mẹ là người chính trong cuộc sống của cô. Mặc dù cuộc đời của cô luôn đầy khó khăn, nhưng trong cơn bất hạnh, vẫn có ánh sáng tỏa vào khi cô gặp Sun (do Jes Jesadaporn đóng), một chàng trai trẻ tràn đầy sự chuẩn bị, nhưng có cuộc sống gia đình tan vỡ.

Gia Tộc Kim Keo Kiệt Amazing Sisters

Gia Tộc Kim Keo Kiệt Amazing SistersThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 7/7)

Gia tộc giàu nhất Kinh Thành do năm tỷ muội Tiền gia quản lý, ngoại hiệu “Tiền thị ngũ mỹ”. Đại tỷ Tiền Kim Kim nắm trong tay toàn cục, Nhị tỷ Tiền Ngân Ngân gánh vác nhan sắc, Tam tỷ Tiền Châu Châu gánh vác võ lực, Tứ muội Tiền Bảo Bảo gánh vác may mắn, Ngũ muội Tiền Bối Bối làm trời làm đất.

Unknown2022-05-19 20:02:31

Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám - Master Of My Own Thuyết Minh (2022)

ninh mông đàm tùng vận luôn có ước mơ trở thành một nhà đầu tư nhưng công việc cô làm sau khi tốt nghiệp lại khác xa so với mong muốn ấy cấp trên của ninh mông là lục ký minh lâm canh tânhãy gọi tôi là tổng giám,xem phim hãy gọi tôi là tổng giám,download hãy gọi tôi là tổng giám,xem online hãy gọi tôi là tổng giám hd,xem hãy gọi tôi là tổng giám nhanh,tai phim hãy gọi tôi là tổng giám,master of my own,xem phim master of my own,download master of my own,xem online master of my own hd,xem master of my own nhanh,tai phim master of my own