Hãy Đến Và Tìm Em - Come And Find Me Việt Sub (2016)RSS Hãy Đến Và Tìm Em - Come And Find Me Việt Sub (2016)
Hãy Đến Và Tìm Em - Come And Find Me
Diễn viên: Annabelle Wallis, Garret Dillahunt, Aaron Paul
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cô nàng Claire là bạn gái của David bỏng dưng một ngày nọ cô gái bị mất tích, David phải theo dõi nơi ở của cô để truy tìm ra manh mối để giải cứu bạn gái của mình, nhưng cũng từ đó không ngờ anh phát hiện ra một bí mật mà bạn gái mình dấu anh bấy lâu nay.
Cái Kén Cocoon

Cái Kén CocoonViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về nhân vật Nora. Cô sống ở thị trấn yên bình Berlin-Kreuzberg, nơi đây giống như phiên bản thu nhỏ của Nora bởi tính trầm lặng Cuộc sống thường nhật của Nora xoay quanh trường học, bể bơi, những mái nhà. Cô lang thang khắp nơi, ngắm nhìn cuộc sống, những dãy nhà cao tầng với chị gái và bạn bè.

Bao Giờ Trăng Sáng Our Time Will Come.Diễn Viên: Châu Tấn,Hoắc Kiến Hoa,Bành Vu Yến,Tưởng Văn Lệ

Bao Giờ Trăng Sáng Our Time Will ComeViệt Sub Năm: 2017

nhân vật Phương Lan (Châu Tấn). Đây là một cô gái có vẻ ngoài yếu ớt, nhưng đồng thời sở hữu nội tâm vô cùng mạnh mẽ, cương trực. Phương Lan vừa có thể làm nhân viên tình báo, vừa sẵn sàng cầm súng giết địch trong Câu chuyện truyền kỳ có thật về cô gái ấy đã được người dân Hong Kong lưu giữ suốt hơn 70 năm qua, và bộ phim Trăng bao giờ mới sáng là góc nhìn của đạo diễn Hứa An Hoa dành cho nhân vật

Danh Sách Đen The Menu.Diễn Viên: Catherine Chau,Akina Fong,Man,Tat Ng

Danh Sách Đen The MenuThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về ba nữ phóng viên làm việc cho bà tờ báo khác nhau nhưng điểm chung là các tổng biên tập của họ đều là những người vì lợi nhuận bất chấp tất cả. Tuy không đồng tình với cách làm việc đó những các cô gái vì yêu nghề vẫn phải chấp nhận cho xuất bản những tác phẩm vô nguyên tắc, bỏ qua chuẩn mực đạo đức và để có được những tin giật gân như vậy họ đã phải trải qua vô vàng khó khăn.

26 Năm Truy Đuổi 26 Years.Diễn Viên: Ku Jin,Hye Jin Han,Soo Bin Bae

26 Năm Truy Đuổi 26 YearsViệt Sub Năm: 2012

Một kế hoạch bí mật hạng nhất được dẫn đầu bởi vận động viên, găng tơ, sỹ quan cảnh sát, ông chủ của công ty và ông chủ của văn phòng vệ sỹ để kết án kẻ đó - thủ phạm chính của vụ thảm sát xảy ra 26 năm trước, năm 1980 ở Gwang Joo.

Unknown2016-12-04 05:36:46

Hãy Đến Và Tìm Em - Come And Find Me Việt Sub (2016)

một cô nàng claire là bạn gái của david bỏng dưng một ngày nọ cô gái bị mất tích david phải theo dõi nơi ở của cô để truy tìm ra manh mối để giải cứu bạn gái của mình nhưng cũng từ đó không ngờ anh phát hiện ra một bí mật mà bạn gái mình dấu anh bấy lâu nayhãy đến và tìm em,xem phim hãy đến và tìm em,download hãy đến và tìm em,xem online hãy đến và tìm em hd,xem hãy đến và tìm em nhanh,tai phim hãy đến và tìm em,come and find me,xem phim come and find me,download come and find me,xem online come and find me hd,xem come and find me nhanh,tai phim come and find me,annabelle wallis,garret dillahunt,aaron paul