Hanamonogatari - Monogatari Series: Second Season +Α Việt Sub (2014)RSS Hanamonogatari - Monogatari Series: Second Season +Α Việt Sub (2014)
Hanamonogatari - Monogatari Series: Second Season +Α
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (1/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được kể từ góc nhìn của Kanbaru Suruga. Năm cuối cấp 3 của cô trở nên buồn chán khi mà Araragi và Senjougahara lên đại học. Kanbaru chẳng còn ai để nói chuyện về quái dị ngoài Oshino Ougi bí ẩn, người tự nhận là cháu của Oshino Meme. Cho đến một hôm Kanbaru nghe được tin đồn về "Ác ma đại nhân", kẻ có khả năng biến điều ước của mọi người thành hiện thực.
Jikan No Shihaisha Chronos Ruler

Jikan No Shihaisha Chronos RulerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh "Chronos Rulers", những người chống lại những quỷ ma thời gian xuất hiện khi mọi người muốn họ có thể quay lại thời gian. Chronos Rulers chiến đấu chống lại một cuộc chiến tranh chống lại những con quỷ này.

Unknown2019-07-11 11:31:35

Hanamonogatari - Monogatari Series: Second Season +Α Việt Sub (2014)

được kể từ góc nhìn của kanbaru suruga năm cuối cấp 3 của cô trở nên buồn chán khi mà araragi và senjougahara lên đại học kanbaru chẳng còn ai để nói chuyện về quái dị ngoài oshino ougi bí ẩn người tự nhận là cháu của oshino meme cho đến một hôm kanbaru nghe được tin đồn về ác ma đại nhân kẻ có khả năng biến điều ước của mọi người thành hiện thựchanamonogatari,xem phim hanamonogatari,download hanamonogatari,xem online hanamonogatari hd,xem hanamonogatari nhanh,tai phim hanamonogatari,monogatari series,second season,α,xem phim monogatari series,second season,α,download monogatari series,second season,α,xem online monogatari series,second season,α hd,xem monogatari series,second season,α nhanh,tai phim monogatari series,second season,α