Giọng Nói Của Kẻ Sát Nhân - Voice Of A Murderer Việt Sub (2007)RSS Giọng Nói Của Kẻ Sát Nhân - Voice Of A Murderer Việt Sub (2007)
Giọng Nói Của Kẻ Sát Nhân - Voice Of A Murderer
Diễn viên: Kyung, Gu Sol, Nam, Ju Kim, Dong, Won Kang, Yeong, Cheol Kim, Young, Chang Song
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện phim xoay quanh vụ bắt cóc con trai của người dẫn chương trình nổi tiếng Han Kyung Bae. Tên bắt cóc đòi 100 triệu won tiền chuộc. Trong suốt 44 ngày họ liên tiếp nhận được hơn 60 cuộc gọi của hắn. Cảnh sát cùng bố mẹ cậu bé đã tìm mọi cách đấu trí với tên bắt cóc để tìm lại con trai mình. Liệu họ có thành công?
Tay Thuê The Hired Hand

Tay Thuê The Hired HandViệt Sub Năm: 1971

Harry trở về nhà với vợ và trang trại của mình sau khi phiêu lưu với người bạn Arch và phải đưa ra một quyết định khó khăn liên quan đến lòng trung thành của mình.

Dũng Khí Môi Hồng City War.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Lung Ti,Niu Tien

Dũng Khí Môi Hồng City WarViệt Sub Năm: 1988

Ken là viên cảnh sát kỳ cựu nhưng chưa từng được đề bạt lên vị trí cao hơn vì tính khí nóng như lửa, thường động thủ bất thường trong lúc làm nhiệm vụ. Bạn thân của Ken, Dicky, dù trẻ tuổi hơn anh nhưng nhờ tính tình điềm đạm nên nhận được sự sủng ái. Dù khác biệt về tính cách, cả hai là cặp cộng sự thân thiết.

Lạc Bước Tuổi 17 Never Rarely Sometimes Always.Diễn Viên: Kristian Nairn,Martyn Ford,Brian Blessed

Lạc Bước Tuổi 17 Never Rarely Sometimes AlwaysViệt Sub Năm: 2020

theo chân cô bé 17 tuổi Autumn vừa biết được rằng mình đã có thai. Vì chưa sẵn sàng trở thành một người mẹ, Autumn cùng chị họ mình là Skylar lặn lội đường xa tới New York nhằm thực hiện việc phá thai mà không để người lớn biết.i lớn biết.

Unknown2019-06-23 16:32:54

Giọng Nói Của Kẻ Sát Nhân - Voice Of A Murderer Việt Sub (2007)

chuyện phim xoay quanh vụ bắt cóc con trai của người dẫn chương trình nổi tiếng han kyung bae tên bắt cóc đòi 100 triệu won tiền chuộc trong suốt 44 ngày họ liên tiếp nhận được hơn 60 cuộc gọi của hắn cảnh sát cùng bố mẹ cậu bé đã tìm mọi cách đấu trí với tên bắt cóc để tìm lại con trai mình liệu họ có thành cônggiọng nói của kẻ sát nhân,xem phim giọng nói của kẻ sát nhân,download giọng nói của kẻ sát nhân,xem online giọng nói của kẻ sát nhân hd,xem giọng nói của kẻ sát nhân nhanh,tai phim giọng nói của kẻ sát nhân,voice of a murderer,xem phim voice of a murderer,download voice of a murderer,xem online voice of a murderer hd,xem voice of a murderer nhanh,tai phim voice of a murderer,kyung,gu sol,nam,ju kim,dong,won kang,yeong,cheol kim,young,chang song