Gió Nam Hiểu Lòng Tôi - South Wind Knows My Mood Việt Sub (2023)RSS Gió Nam Hiểu Lòng Tôi - South Wind Knows My Mood Việt Sub (2023)
Gió Nam Hiểu Lòng Tôi - South Wind Knows My Mood
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (39/39)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một câu chuyện đầy xúc động về hành trình của Phó Vân Thâm, một nhà thực vật học, và Chu Cựu, một bác sĩ quốc tế. Họ dấn thân vào một nhiệm vụ nguy hiểm để tìm kiếm một loài cây quý hiếm và cứu trợ nhân đạo.
Người Bạn Thật Sự Của Tôi My True Friend

Người Bạn Thật Sự Của Tôi My True FriendViệt Sub Năm: 2019 (Tập 48/48)

thuộc thể loại hiện đại và lãng mạn, tập trung vào vấn đề thực tiễn là việc thuê nhà, bán nhà, mua nhà của người dân thành thị ngày nay. Nội dung kể về câu chuyện cuộc sống đời thường của nhà môi giới mới vào nghề Triệu Bồng Tranh (Đặng Luân), Trình Chân Chân (Angelababy).

Bộ Ba Triangle.Diễn Viên: Kim Jae Joong,Lee Bum Soo,Im Si Wan

Bộ Ba TriangleThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 26/26)

câu chuyện về 3 câu con trai trong một gia đình giàu có Jang Dong Chul, Jang Dong Soo và Jang Dong Jun, thế nhưng biến cố bi kịch ập đến gia đình khiến cho cha mẹ của họ phải chết, và 3 anh em cũng thất lạc từ nhỏ.

Giáo Sư Băng Giá Tiến Sĩ Băng Giá: Dr Frost.Diễn Viên: Song Chang Ui,Jung Eun Chae,Lee Yoon Ji,Sung Ji Roo,Choi Jung Woo,Lee Hee Jin

Giáo Sư Băng Giá Tiến Sĩ Băng Giá: Dr FrostViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Baek Bong Nam được gọi là Tiến sĩ Frost. Ông trở thành một giáo sư về tâm lý học ở độ tuổi sớm. Ông là cực kỳ tươi sáng, nhưng ông có khó khăn cảm thông với những người khác do một chấn thương thùy trán của mình như là một đứa trẻ. Trong ngày, bây giờ ông làm việc như một cố vấn tại trung tâm tư vấn trường và vào ban đêm ông làm việc như một bartender. Sau đó, ông bắt đầu làm việc với một trợ lý giảng dạy, Yoon Sung Ah tại trung tâm tư vấn. Yoon Sung Ah là nhiệt tình với khách hàng cần tư vấn.

Tuổi Trẻ Muôn Màu Age Of Youth.Diễn Viên: Park Eun Bin,Han Ye Ri,Park Hye Soo,Han Seung Yeon

Tuổi Trẻ Muôn Màu Age Of YouthViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Một bộ phim kể về tuổi thanh xuân của những cô gái trẻ đầy lạc quan, hài hước, trẻ trung, câu chuyện xoay quanh năm cô gái cùng trọ sống trong một ngôi nhà, Mỗi người có 1 cá tính riêng của mình, về phong cách hẹn hò, gu đàn ông, và học các ngành khác nhau.

Unknown2023-10-15 13:14:54

Gió Nam Hiểu Lòng Tôi - South Wind Knows My Mood Việt Sub (2023)

một câu chuyện đầy xúc động về hành trình của phó vân thâm một nhà thực vật học và chu cựu một bác sĩ quốc tế họ dấn thân vào một nhiệm vụ nguy hiểm để tìm kiếm một loài cây quý hiếm và cứu trợ nhân đạogió nam hiểu lòng tôi,xem phim gió nam hiểu lòng tôi,download gió nam hiểu lòng tôi,xem online gió nam hiểu lòng tôi hd,xem gió nam hiểu lòng tôi nhanh,tai phim gió nam hiểu lòng tôi,south wind knows my mood,xem phim south wind knows my mood,download south wind knows my mood,xem online south wind knows my mood hd,xem south wind knows my mood nhanh,tai phim south wind knows my mood